download 500 câu hỏi giải đáp y học HTML

500 câu hỏi giải đáp y học

 HTML

Download 500 câu hỏi giải đáp y học - Những kiến thức về y học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/04/2017

500 câu hỏi giải đáp y học tập hợp những câu hỏi và thắc mắc thường gặp liên quan đến lĩnh vực y khoa nói chung như khoa học y khoa thường thức, y tế, pháp y, tâm sinh lý con người, sức khỏe, chế độ ăn uống nghỉ ngời, an toàn thực phẩm... Đây là những câu hỏi của nhiêu độ tuổi khác nhau, và những giải đáp tỷ mỉ, những lời khuyên bổ ích của các y bác sĩ chuyên khoa.


500 câu hỏi giải đáp y học đề cập đến những vấn đề như: lớn nhanh nhất ở độ tuổi nào, đi tiểu ra máu sau chấn thương vùng lưng, vị thuốc dân gian chữa sỏi thận, không có tinh hoàn sao vẫn có con, sa dạ con, chữa tàn nhang, chữa sẹo lồi, chữa mụn trứng cá, lang ben, bệnh zona, biện pháp chữa hói đầu, lông nách và hôi nách...

Nếu bạn yêu thích sưu tầm những câu chuyện cười, tuyển tập truyện tiếu lâm hay để đọc thư giãn mỗi khi căng thẳng thì tài liệu Tuyển tập truyện tiếu lâm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


500 câu hỏi giải đáp y học
Download 500 câu hỏi giải đáp y học - Phần mềm Những kiến thức về y học

Đây là những câu hỏi của nhiều người ngại đến bác sĩ vừa phiền phức vừa tốn kém, cũng có thể là những câu hỏi tế nhị mà con người ngại đến gặp các chuyên gia. Những câu trả lời trình bày khá chi tiết đến tất cả các khía cạnh về một căn bệnh, một biểu hiện trên cơ thể, bệnh nan y... được xem như là cẩm nang để bạn biết cách xử lý khi gặp.

Ngoài truyện cười thì thành ngữ tục ngữ và cao dao cũng là loại hình văn học dân gian thú vị mà bạn nên khám phá qua tuyển tập Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng. Điều đặc biệt của Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng là bạn vừa có thể tìm hiểu về văn học dân gian vừa được học tiếng Anh.

Nội dung của 500 câu hỏi giải đáp y học:


- Những thắc mắc và giải đáp về các vấn đề y học
- Chữa các bệnh trên cơ thể
- Giải quyết những vấn đề tế nhị
- Bảo vệ sức khỏe bản thân hằng ngày


Liên kết tải về - [ 255,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

500 câu hỏi giải đáp y học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 500 câu hỏi giải đáp y học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 500 câu hỏi giải đáp y học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

500 câu hỏi giải đáp y học HTML


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm