download Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng PDF

Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng

 PDF

Download Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng - Thành ngữ Việt trong sự đối chiếu với tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/04/2017

Tài liệu Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt - Anh tập hợp những thành ngữ, tục ngữ độc đáo của người Việt và có sự đối chiếu với tiếng Anh giúp người học rèn luyện ngoại ngữ. Sách đề cập đến khái niệm của thành ngữ, tục ngữ, sự ra đời của các loại hình này và có sự so sánh liên hệ lẫn nhau.


Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt - Anh thông dụng trước hết là tập hợp những câu thành ngữ tục ngữ đã được đúc kết từ ngàn đời trong đời sống tinh thần của người Việt, giúp những người học biết đến một mảng lớn tài sản quý giá này của dân tộc. Sau đó, mỗi câu thành ngữ, tục ngữ đều được đối chiếu sang lối dịch tiếng Anh.

Nếu bạn yêu thích sưu tầm những câu chuyện cười, tuyển tập truyện tiếu lâm hay để đọc thư giãn mỗi khi căng thẳng thì tài liệu Tuyển tập truyện tiếu lâm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng
Download Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng - Phần mềm Thành ngữ Việt trong sự đối chiếu với tiếng Anh

Tài liệu cũng trình bày những nét tương đồng và khác biệt giữa tục ngữ Anh và tục ngữ Việt Nam. Sự khác biệt sinh ra do phong tục văn hóa và tư duy khác nhau giữa phương Đông và phương Tây, do đó khi đối chiếu giữa 2 ngôn ngữ cũng có sự thay đổi sao cho phù hợp với cách hiểu của 2 dân tộc.

Còn nếu quan tâm đén lĩnh vực y học thì cuốn 500 câu hỏi giải đáp y học sẽ giúp bạn được nhiều điều, là tuyển tập 500 câu hỏi giải đáp y học nói đến những vấn đề y học, y tế phổ biến nhất.

Nội dung chính của Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt - Anh thông dụng:

- Tập hợp thành ngữ, tục ngữ Việt trong sự đối chiếu với tiếng Anh
- Phân biệt so sánh thành ngữ và tục ngữ
- Sự tương đồng và khác biệt giữa tục ngữ Anh và tục ngữ Việt
- Nâng cao hiểu biết về văn hóa dân tộc cũng như trình độ ngoại ngữ
 


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao việt anh thông dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm