download 600 câu hỏi GPLX Cho Android

600 câu hỏi GPLX

 Cho Android

Download 600 câu hỏi GPLX - Ứng dụng luyện thi bằng lái ô tô cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2020

600 câu hỏi GPLX bao gồm đầy đủ dữ liệu mới nhất câu hỏi sát hạch lái xe cho các hạng B1, B2, C, D, E, F. Bên cạnh đó, ứng dụng thi lái xe này cũng cung cấp các mẹo kể cả lý thuyết và thực hành, giúp hạn chế đáng kể trong việc học và ghi nhớ các câu hỏi để đạt kết quả cao.


Giới thiệu 600 câu hỏi GPLX:

600 câu hỏi GPLX bao gồm 600 câu lý thuyết mới nhất dùng cho việc thi sát hạch tất cả các loại giấy phép lái xe. Các câu được nhóm thành các nhóm giúp việc ôn thi của bạn dễ dàng hơn. Hỗ trợ giải đáp các đáp án và lưu kết qua sau khi ôn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các bộ đề mặc định giúp bạn trải nghiệm thi thử một cách dễ dàng, giúp bạn xử lý và trả về kết quả thi ngay lập tức.

600 cau hoi gplx

Download 600 câu hỏi GPLX - Ứng dụng luyện thi bằng lái ô tô cho điện thoại Android

Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy tất cả mẹo thi kể cả Lý Thuyết và Thực Hành, giúp bạn hạn chế đáng kể trong việc học và ghi nhớ các câu hỏi để đạt kết quả cao trong kì thi. Ứng dụng phân loại các biển báo rõ ràng bao gồm: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh, biển báo chỉ dẫn, biển báo phụ, vạch kẻ đường

Các tính năng chính của 600 câu hỏi GPLX:

- 600 câu lý thuyết mới nhất.

- Mẹo thi kết quả cao.

- Tra cứu biển báo đường bộ.

- Tra cứu luật giao thông.

- Hẹn giờ nhắc nhở học tập.

Ứng dụng liên quan:

600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX cũng là ứng dụng giúp bạn học thi bằng lái ô tô một cách hiệu quả, đặc biệt 600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX cung cấp danh sách các câu hỏi đã làm sai giúp nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 600 câu hỏi GPLX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 600 câu hỏi gplx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

600 câu hỏi GPLX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm