download Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm Thi B2

Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm

 Thi B2

Download Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm - Ôn tập lý thuyết thi bằng lái xe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2022

Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm mang đến các câu hỏi Ôn thi theo chủ đề, bộ đề câu điểm liệt cũng như các bài thi hạng A1, B2, B1... giúp người học có thể ôn luyện kiến thức thi giấy phép lái xe dễ dàng, làm quen với cách làm bài thi lý thuyết.


Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm là một phần mềm giúp ôn luyện lý thuyết thi lái xe, tổng hợp 600 câu hỏi các hạn do Trung tâm dạy nghề và đào tạo sát hạch lái xe Hải Vân - Thiên tâm tổng hợp lại nhằm giúp các thí sinh lựa chọn bộ đề để ôn thi dễ dàng.

phan mem sat hach gplx hai van thien tam

Tải Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm, ôn thi hiệu quả

Thay vì thiết kế bộ đề thi, Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm này được chia thành 2 phần chính như sau:

- Phần Ôn thi: Trong phần này được chia ra 2 loại:
+ Loại câu hỏi: bao gồm có Câu điểm liệt (60 câu), Kỹ thuật lái xe (56 câu), Cấu tạo và sửa chữa (35 câu), Nghiệp vụ vận tải (26 câu), Văn hóa - Đạo đức (21 câu), Biển báo (182 câu), Sa hình (114 câu)...
+ Loại bộ đề như A1, B1, B11... và bộ đề câu điểm liệt. Mỗi bộ đề sẽ số số lượng khác nhau. Ví dụ bộ đề A1 có 8 đề, B1 có 20 đề, B11 có 20 đề....
- Phần thi các hạng như A1, B1, B11, B2, C, D, E, F. Tùy vào từng mỗi hạng mà các câu hỏi sẽ khác nhau.

Phan mem 600 cau hoi thi sat hach lai xe Tong cuc duong bo

Giao diện phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm thân thiện, dễ sử dụng.


Hiện nay, người tham gia thi lấy bằng B1, B2 đều phải thực hiện thêm phần thi đó là mô phỏng các tình huống giao thông thường xảy ra, để luyện tập được tốt, các bạn tải phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông dưới đây.

Tất cả các phần trong Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm đều được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, các bộ đề và phần thi các hạng thiết kế tương tự như cách vào thi trắc nghiệm trên phần mềm thi do bộ Giao thông vận tải đưa ra nên các bạn dễ dàng làm quen, không còn bỡ ngỡ khi thi lý thuyết trên máy tính.

Nếu bạn chuẩn bị thi sát hạch GPLX thì hãy tải ngay Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm này để có thể ôn tập, nắm chắc kiến thức có hệ thống hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm sát hạch gplx hải vân thiên tâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm sát hạch GPLX Hải Vân Thiên Tâm Thi B2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm