download 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit Phiên bản pdf

9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit

 Phiên bản pdf

Download 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit - Cách giải phương trình mũ và lôgarit

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2017

9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit là nội dung hữu ích giúp các em học sinh có thể có được những giải pháp để giải các bài tập liên quan đến giải phương trình mũ và phương trình lôgarit một cách dễ dàng.


Giải phương trình mũ và phương trình lôgarit là kiến thức Toán học rất quan trọng và xuất hiện trong đề thi Toán THPT Quốc Gia, vì vậy, 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit sẽ là thông tin hữu ích giúp các em có thể ôn tập, qua đó, củng cố được các kiến thức mà mình đã có, có được những kỹ năng giải bài tập, hỗ trợ cho việc học tập, thi cử đạt được kết quả tốt nhất. Dựa vào tài liệu 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit, các em sẽ có thể dễ dàng giải quyết những bài tập liên quan đến nội dung kiến thức này.

Với các giáo viên, cuốn Giáo Trình Giải Tích sẽ là tài liệu dạy học hữu ích để các thây cô giáo truyền đạt kiến thức cho học sinh dễ hiểu hơn, nội dung của Giáo Trình Giải Tích được trình bày khoa học, có sự sắp xếp và bố trí các bài học hợp lý.

9 phuong phap giai phuong trinh mu va phuong trinh logarit

9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit là tài liệu quan trọng giúp các em có thể ôn luyện môn Toán để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Trong quá trình tìm hiểu tài liệu, các em cần đi sâu vào từng nội dung để nắm kỹ nội dung đó trước khi chuyển sang một kiến thức mới. Nắm chắc được từng kiến thức sẽ giúp các em có thể vận dụng một cách linh hoạt hơn trong quá trình thực hành.

Trên đây là tài liệu 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit, các em có thể tham khảo để có thêm được một tài liệu học tập giúp các em nâng cao năng lực học Toán. Bên cạnh đó, trên Taimienphi.vn còn tổng hợp một số bài tập hàm số mũ và logarit, các em hãy tham khảo để thực hành, qua bài tập hàm số mũ và logarit, các bạn sẽ được gặp nhiều dạng bài tập khác nhau, rèn luyện kỹ năng giải toán.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 77, 78 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hàm số lũy thừa và Loogarit, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung Hàm số mũ, Hàm số Lôgarit để ứng dụng cho quá trình học tập và giải bài Hàm số mũ, Hàm số Lôgarit nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 12 với hệ thống bài giải cùng với hướng dẫn làm bài chi tiết chắc chắn sẽ đem lại kết quả ôn luyện và học tập tốt cho các em học sinh lớp 12.
  • Giải toán lớp 12 trang 129, 130 SGK Giải Tích
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các nội dung về Phương trình mũ. Phương trình Lôgarit, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với các cách giải bài Bất phương trình mũ và Lôgarit. Với tài liệu
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Giải Tích 12
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài Hàm số mũ, hàm số Lôgarit, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài Phương trình mũ. Phương trình Lôgarit. Tất cả những nội dung
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 168, 169 SGK Đại Số - Đạo hàm của hàm số lượng giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Sau những bài tìm hiểu về đạo hàm, định nghĩa, ý nghĩa và quy tắc tính đạo hàm trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài đạo hàm của hàm số lượng giác. Vậy đạo hàm của hàm số lượng giác là gì, được tính như thế nào mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 11 chủ đề đạo hàm của hàm số lượng giác. Với hệ thống bài giải bài tập toán lớp 11 cùng với những hướng dẫn chi tiết đầy đủ chắc chắn sẽ là tà liệu hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tập của các em học sinh tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10 - Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 10 cùng tìm hiểu và giải bài tập Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 10 với đầy đủ những bài giải và hướng dẫn chi tiết vế bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn giúp các bạn học sinh có thể học tập, tìm hiểu, ứng dụng cho quá trình ôn luyện tốt nhất
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12
    Bài giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12 - Ôn tập chương 2 với toàn bộ những nội dung về hàm số lũy thừa cũng với hàm số mũ, bài này sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10
    Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10 - Phương trình đường thẳng là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh học tốt hơn phần hình học lớp 10 cũng như hiểu được phương trình
  • Soạn bài Chương trình địa phương, phần Văn, bài 14
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ở mục soạn bài Chương trình địa phương, phần Văn, bài 14 trang 141 SGK Ngữ văn 8, tập 1 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em lập bảng danh sách các nhà văn, nhà thơ ở địa phương em, cách sưu tầm và chép lại một bài thơ hoặc bài văn em thấy hay về thiên nhiên, con người, phong tục tập quán, sinh hoạt văn hóa, truyền thống lịch sử của quê hương em.
  • Giải bài tập trang 56 SGK Toán 9 Tập 2
    By Chipu
    Phương trình quy về phương trình bậc hai được tính như thế nào, cách giải bài Phương trình quy về phương trình bậc hai được tiến hành ra sao? Để giải quyết được những nội dung cũng như những vấn đề
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    By Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh
  • Giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bất phương trình một ẩn, vậy kiến thức về bất phương trình bậc nhất một ẩn như thế nào và cách giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2 bất phương trình bậc nhất một ẩn ra sao bài hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Tài liệu giải Toán lớp 8 chủ đề bất phương trình bậc nhất một ẩn được cập nhật với đầy đủ hệ thống các bài giải chi tiết và hướng dẫn cụ thể chắc chắn đem lại sự tiện lợi cho các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo.
  • Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bắng cách lập phương trình là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng tiến hành giải bài tập cũng như ứng dụng cho quá trình
9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm