download a Quant Cho Android

a Quant

 Cho Android

Download a Quant - Ứng dụng đầu tư online uy tín và an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

a-Quant: Trading Ideas là ứng dụng đầu tư online giúp người dùng tiếp cận các cơ hội đầu tư với dữ liệu và thông tin thị trường được thu thập và tổng hợp bởi hệ thống Trí tuệ nhân tạo hiện đại. Với ứng dụng, các nhà đầu tư có thể giao dịch trực tuyến, theo dõi những biến động của thị trường và nhận những tín hiệu, cơ hội đầu tư từ những thị trường tiềm năng.



Chứng khoán, vàng, hay tiền điện tử là những danh mục đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ năng động, biết nắm bắt xu hướng. Khi đã nắm rõ về từng thị trường, có kiến thức, kế hoạch rõ ràng và kỷ luật tốt, nhiều nhà đầu tư đã thành công và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
 
Với ứng dụng a-Quant: Trading Ideas, người dùng có thể tham gia đầu tư vào các thị trường khác nhau để tăng thu nhập thụ động cho bản thân.
 
tai a-Quant: Trading Ideas
Tải a-Quant: Trading Ideas, ứng dụng đầu tư online

1. Giới thiệu a-Quant: Trading Ideas

Được phát triển bởi a-quant, một đội ngũ chuyên gia về Trí tuệ nhân tạo, Tin học & Tài chính với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các quỹ đầu tư và các tập đoàn lớn, a-Quant: Trading Ideas là công cụ hỗ trợ đầu tư tập trung vào các giao dịch cổ phiếu, ngoại hối, chứng khoántiền điện tử dựa trên các thuật toán Trí tuệ nhân tạo.
 
Bằng cách tải a-Quant: Trading Ideas, các nhà đầu tư có thể trực tiếp theo dõi thông tin của các cặp tiền chính như EURUSD, GBPUSD, USDJPY,..., các chỉ số chứng khoán và ngoại hối quan trọng như S&P500, DAX30, USOil, Euro Stoxx50,... và các mã tiền điện tử lớn như Bitcoin, Ethereum,... giúp đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng.
 
download a-Quant: Trading Ideas
Download a-Quant: Trading Ideas cho các nhà đầu tư mới
 
Bên cạnh đó, a-Quant: Trading Ideas sẽ đưa ra những tín hiệu, gợi ý đầu tư dựa trên hệ thống mô hình Trí tuệ nhân tạo(AI) và Học máy (Machine Learning). Hệ thống này sẽ tổng hợp và phân tích các chỉ số kỹ thuật của thị trường, khối lượng mua bán và biến động trong thị trường, và các thay đổi quan trọng để đưa ra kết quả.
 
Ngoài ra, a-Quant: Trading Ideas còn là nền tảng đầu tư trực tuyến với giao diện trực quan với các nhà đầu tư mới. Người dùng có thể bắt đầu đầu tư chỉ với các bước đơn giản như mua giá đầu vào, chốt lời, cắt lỗ, quản lý danh mục đầu tư và theo dõi hiệu suất đầu tư tổng thể.

2. Tính năng nổi bật của a-Quant: Trading Ideas

- Giao dịch mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị di động.
- Cập nhật thông tin, tình hình thị trường theo thời gian thực.
- Công cụ tính toán, phân tích, dự báo tự động.
- Rõ ràng, minh bạch trong các thông tin giao dịch.

Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm a Quant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a quant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

a Quant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm