download AddOns Maker for Minecraft PE Cho Android

AddOns Maker for Minecraft PE

 Cho Android

Download AddOns Maker for Minecraft PE - Trình tạo AddOns cho Minecraft PE

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Building for Minecraft là ứng dụng cung cấp chứng năng tạo AddOns cho phiên bản Minecraft PE trên di động bằng cách cung cấp các hộp công cụ thân thiện với người dùng với giao diện được tối ưu hóa. Building for Minecraft cho phép bạn tạo mod và addons của riêng mình hỗ trợ tốt nhất cho trò chơi Minecraft PE.


 

1. Giới thiệu về AddOns Maker for Minecraft PE

AddOns Maker for Minecraft PE giúp đỡ cho người chơi Minecraft PE có thể tạo ra mod và addons riêng mà không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm ý tưởng và phải viết mã để tạo addon. Với ứng dụng này, bạn có thể sửa đổi các kỹ năng và hành vi của động vật hay mob như dịch chuyển tức thời, gắn kết, kiểm kê....thay skin cho động vật, hỗ trợ các loài mod dưới nước, tùy chỉnh mob đại dương, động vật rừng, sửa đối vật phẩm, áo giáp, tên tửa và thuốc nổ TNT.

addons maker for minecraft pe

Download AddOns Maker for Minecraft PE Trình tạo AddOns cho Minecraft PE trên Android, iPhone

AddOns Maker for Minecraft PE phá vỡ mọi giới hạn của việc tạo addon, cho phép thay đổi giao diện và kết cấu game theo cách bạn muốn. Bạn đã bao giờ thấy một con cừu có thể dịch chuyển tức thời chưa, hay một con gà có thể bắn cầu lửa, hoặc làm chủ bầu trời bằng cách cưỡi một con dơi, tất cả những điều đó có thể đạt được bằng cách sử dụng AddOns Maker cho Minecraft PE. Phiên bản mới nhất của ứng dụng còn bổ sung một số công thức mới như Block Maker, TNT Maker, Food Maker, Weapon Maker

2. Các đặc điểm chính của AddOns Maker for Minecraft PE:

- Tạo addon riêng cho Minecraft PE.
- Thay đổi skin và khả năng của nhiều loài mod.
- Thay đổi các công thức tạo tên lửa.
- Tự động đóng gói vào một addon vào trò chơi.

3. App liên quan

Buildings for Minecraft cũng là ứng dụng hỗ trợ cho người chơi Minecraft PE với khả năng thêm nhiều đối tượng công trình xây dựng mới cho game Minecraft với các chế độ tùy chỉnh hoàn toàn, ngoài ra Buildings for Minecraft cho phép bạn sáng tạo thêm các đối tượng mới và chuyển qua lại giữa các thế giới, tạo bạn đồ với các tòa nhà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AddOns Maker for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addons maker for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AddOns Maker for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm