download Adobe Flash Player Debugger for Mac 32.0.0.465

Adobe Flash Player Debugger for Mac

 32.0.0.465

Download Adobe Flash Player Debugger for Mac - Sửa lỗi cho Flash Player trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2020

Adobe Flash Player Debugger for Mac hỗ trợ các nhà phát triển xử lý các dự án Adobe Flash trên máy tính MacOS, cho phép người dùng kiểm tra nội dung của các dự án Adobe Flash Player. Adobe Flash Player Debugger for Mac cho thấy tính hữu dụng cao, qua các tính năng tạo điểm breakpoint cho code, mở rộng khả năng kiểm soát khi thực thi ứng dụng, theo dõi các biến cụ thể hay đánh giá biểu thức khi chạy dự án.



Adobe Flash Player Debugger for Mac hỗ trợ mở tài liệu SWF và khử lỗi cho ứng dụng trong trình duyệt nhờ tích hợp phiên bản plug-in, cho phép xem trước nội dung trong các dự án Adobe Flash Player hay Flex trong trình phát tối giản: bạn chỉ cần mở dự án để Adobe Flash Player Debugger for Mac chạy ứng dụng, và điều chỉnh kích thước cửa sổ, phóng to, thu nhỏ, điều chỉnh chất lượng hay bật chế độ toàn màn hình nếu muốn.

Adobe Flash Player Debugger for Mac được trang bị một công cụ khử lỗi, cho phép bạn trực quan hóa các lỗi runtime, áp dụng phương pháp truy dấu () để gửi các câu lệnh, thông điệp dịch vụ dữ liệu và các lỗi có thể có tới file nhật ký của Flash Debug Player trong máy tính, với windows bạn có thể sử dụng phiên bản Adobe Flash Player Debugger với chức năng khử lỗi tương tự.

Các tính năng chính của Adobe Flash Player Debugger for Mac:

- Tạo điểm breakpoint cho code.

- Kiểm soát ứng dụng đang thực thi.

- Đánh giá biểu thức khi chạy dự án.



Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Flash Player Debugger for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe flash player debugger for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Flash Player Debugger for Mac 32.0.0.465


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Adobe Flash Player
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm