download Agribank Mobile Banking cho iOS 1.2

Agribank Mobile Banking cho iOS

 1.2

Download Agribank Mobile Banking cho iOS - Giao dịch qua ngân hàng di động Agribank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

Agribank Mobile Banking cho iOS là phiên bản Agribank Mobile Banking trên nền tảng iOS giúp các khách hàng giao dịch tài chính quan nền tảng điện thoại dễ dàng và an toàn như khi thực hiện giao dịch tại quầy. Đặc biệt các giao dịch trên Agribank Mobile Banking cho iOS được xác thực bằng mã OTP, mỗi người dùng sẽ được cung cấp một tài khoản với hình thức đăng nhập bằng vân tay bảo mật tuyệt đối.


 

1. Giới thiệu về Agribank Mobile Banking cho iOS

Agribank Mobile Banking cho iOS được ví như một trung tâm hỗ trợ khách hàng đến từ ngân hàng Agribank để bạn kết nối và thực hiện nhiều giao dịch trên tài khoản của mình tại mọi thời điểm, kể cả những ngày nghỉ. Qua ứng dụng này, khách hàng có thể truy vấn số dư tài khoản hiện tại, lịch sử giao dịch trong các khoảng thời gian nhất định, xem các thông báo mới nhất về chính sách ngân hàng, thực hiện chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng trong môi trường an toàn, thanh toán các loại hóa đơn điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp, học phí..

agribank mobile banking cho ios

Download Agribank Mobile Banking cho iOS, Giao dịch qua ngân hàng di động Agribank

Chỉ với việc cài đặt Agribank Mobile Banking cho iOS trên thiết bị di động của mình, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ ngân hàng, từ việc mở tài khoản cá nhân, kiểm soát thẻ ATM hay thẻ tín dụng cá nhân, thậm chí có thể khóa thẻ trong những trường hợp cần thiết. Thay vì hình thức mua thẻ cào điện thoại theo cách truyền thống, giờ đây bạn sẽ được nạp tiền điện thoại trực tiếp từ tài khoản ngân hàng, hay thực hiện thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua vé máy bay đi du lịch, thanh toán tiền học phí cho con cái.

agribank mobile banking cho ios 2

Agribank Mobile Banking cho iOS còn giúp những người đang có nhu cầu gửi tiếp kiệm được hưởng những ưu đãi tốt nhất về lãi suất, những người đang có ý định vay vốn có thể tra cứu lãi suất ngân hàng, những người đầu tư xem được tỷ giá ngoại tệ ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng còn cung cấp chức năng định vị các ATM và văn phòng giao dịch ngân hàng gần nhất trong trường hợp bạn có những công việc bắt buộc phải đến quầy giao dịch.

Agribank Mobile Banking cho iOS đề cao tính bảo mật và an toàn cho rất cả các giao dịch qua hình thức đăng nhập bằng vân tay và xác thực các giao dịch bằng mã OTP. Đặc biệt Agribank Mobile Banking cho iOS cho phép các khách hàng có thể quản lý tất cả các tài khoản của mình mở tại Agribank theo 1 số điện thoại duy nhất, tuy nhiên chỉ có một tài khoản chính (đăng ký dịch vụ Agribank Mobile Banking) mới có thể sử dụng được tất cả các tiện ích của dịch vụ.

2. Link tải Agribank Mobile Banking cho Android:

=> Link Agribank Mobile Banking cho Android

3. Các đặc điểm chính của Agribank Mobile Banking cho iOS:

- Quản lý tài khoản, xem số dư và lịch sử giao dịch.
- Vấn tin lịch sử giao dịch, xem báo cáo giao dịch.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán các loại hóa đơn qua nhiều hệ thống.
- Nạp tiền điện thoại di động nhanh chóng.
- Xác định vị trí chi nhánh hoặc ATM gần nhất.

4. App liên quan

Agribank E Mobile Banking cũng là một ứng dụng của Agribank cung cấp các giao dịch dựa trên tài khoản ngân hàng trực tuyến, hỗ trợ người dùng chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, bên cạnh đó Agribank E Mobile Banking còn tích hợp hình thức thanh toán qua mã QR giúp bạn quét mã để mua sắm tại nhiều địa điểm chấp nhận hình thức này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Mobile Banking cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank mobile banking cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Mobile Banking cho iOS 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm