download Agribank Mobile Banking Cho Android

Agribank Mobile Banking

 Cho Android

Download Agribank Mobile Banking - Quản lý tài khoản ngân hàng, sử dụng dịch vụ Agribank

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/11/2020

Agribank Mobile Banking là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam nhằm mang đến cho các khách hàng của Agribank các dịch vụ quản lý tài khoản trực tuyến an toàn và tiện lợi. Nhờ có Agribank Mobile Banking các khách hàng có tài khoản ngân hàng Agribank dễ dàng quản lý số tiền của mình hay sử dụng các dịch vụ tài chính qua thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.


 

1. Giới thiệu về Agribank Mobile Banking

Agribank Mobile Banking được phát triển trên đa nền tảng Java, iOS, Android, Symbian, BlackBerry giúp các khách hàng của Agribank dễ dàng quản lý được tài khoản ngân hàng của mình và sử dụng các dịch vụ được cung cấp từ ngân hàng Agribank mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn như khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch chi tiết tùy theo mốc thời gian mà bạn lựa chọn, thực hiện chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại di động trả trước và trả sau VnTopup cho nhiều nhà mạng, nhận thông báo kịp thời về biến động số dư tài khoản.

agribank mobile banking

Download Agribank Mobile Banking cho Android, iPhone, Quản lý tài khoản ngân hàng, sử dụng dịch vụ Agribank

Agribank Mobile Banking hỗ trợ thanh toán nhiều loại hóa đơn như hóa đơn điện nước, cước viễn thông, truyền hình cáp, dịch vụ vệ sinh, học phí... Ứng dụng cũng cho phép mua mã thẻ điện thoại của Vinaphone, Viettel, mua mã thẻ game... rất nhanh chóng và tiện lợi. Với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư, các bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng này để điều tra và so sánh lãi suất hay biến động lãi suất ngân hàng, tra cứu tỷ giá hối đoái, thông tin thị trường cổ phiếu trong nước và quốc tế.

agribank mobile banking 2

Agribank Mobile Banking cũng tích hợp với một số dịch vụ thanh toán cho phép bạn mua và trả tiền vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé rạp xem phim, mua vé tàu xe tiện lợi và đảm bảo bạn có một chỗ ngồi thoải mái. Khách hàng cũng có thể tra cứu các địa điểm ATM rút tiền gần bạn nhất hay các văn phòng giao dịch xung quanh vị trí của bạn nếu cần gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để giải quyết các thủ tục hành chính. Bản đồ với màu sắc phân biệt và đánh dấu sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận diện được những vị trí này trên toàn quốc.

Mỗi người dùng Agribank Mobile Banking sẽ được yêu cầu tải một tài khoản với tên và mật khẩu đăng nhập, khi thực hiện chuyển khoản, bạn sẽ được yêu cầu về nhập số tiền, số tài khoản và nội dung chuyển khoản cho đối tượng mà bạn đang giao dịch. Ngoài ra Agribank Mobile Banking còn cung cấp cho bạn danh sách tỷ giá hối đoái các loại đồng tiền thông dụng trên thế giới gồm giá mua và giá bán.

2. Link tải Agribank Mobile Banking:

=> Link tải Agribank E-Mobile Banking cho Android

=> Link tải Agribank Mobile Banking cho iOS

3. Các đặc điểm chính của Agribank Mobile Banking:

- Quản lý tài khoản ngân hàng Agribank.
- Nhận biến động số dư tài khoản.
- Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn.
- Nạp tiền điện thoại trả trước.
- Tra cứu ATM, văn phòng giao dịch.

4. App liên quan

Agribank E Mobile Banking cũng là ứng dụng đến từ Agribank với chức năng quản lý tài khoản và giao dịch tài chính tương tự, với Agribank E Mobile Banking bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo mật cho các giao dịch của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm