download Al Quran for Windows 8 3.10.0.1

Al Quran for Windows 8

 3.10.0.1

Download Al Quran for Windows 8 - Ứng dụng đọc kinh Coran trên windows 8

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/07/2018

Al Quran là ứng dụng dành riêng cho người dùng Windows 8, giúp bạn đọc kinh Coran và truy cập vào nhiều chuyện kể và bản dịch khác nhau như tiếng Anh, Bosnia, Bungari, Trung Quốc, Ý, Nhật... với giao diện cân đối và thông minh.


Al Quran là ứng dụng nhỏ, tiện dụng dành riêng cho người dùng Windows 8 để giúp bạn đọc kinh Coran và truy cập vào nhiều chuyện kể và bản dịch khác nhau.

Sau khi tải Al Quran về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng có một giao diện cân đối và thông minh, khiến cho trải nghiệm đọc trở nên thú vị hơn, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Quran Auto Reciter cũng là ứng dụng đọc kinh Coran đã được nhiều người biết đến và sử dụng là nguồn kiến thức quý giá và Hồi giáo Ả Rập, đặc biệt Quran Auto Reciter còn hỗ trợ tùy chỉnh âm lượng khi nghe kinh, học kinh thông qua nhiều ngôn ngữ khác nhau.

al quran for windows 8

Khi lần đầu tiên chạy Al Quran, tiện ích sẽ yêu cầu bạn cài đặt một số cấu hình trước, cụ thể là chọn chế độ kể chuyện, giọng kể yêu thích cũng như ngôn ngữ dịch (ví dụ: tiếng Anh, Bosnia, Bungari, Trung Quốc, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Kurdish, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani).

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm phần mềm Quran with Tafseer đọc và học kinh Holy Quran bằng tiếng Ả Rập, Urdu và tiếng Anh khá thú vị, với Quran with Tafseer bạn được lựa chọn nhiều chế độ xem khác nhau: Para, Sura, Fixed Aya, Tafseer.

Ứng dụng Al Quran bao gồm bộ sưu tập các câu chuyện kể du dương về Surahs (theo các chương) từ Holy Qur'an. Sau khi cài đặt, ứng dụng không cần sử dụng bất kỳ kết nối dữ liệu nào mà vẫn có thể phát ở bất cứ nơi đâu.

Al Quran for Windows 8 cho phép tạo dấu trang, lựa chọn Ayah ưa thích, chuyển đến đoạn trước hoặc đoạn sau, nghe kể chuyện và xem bản dịch.

Những tính năng chính của ứng dụng Al Quran for Windows 8:

- Giao diện cân đối và thông minh

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ dịch: tiếng Anh, Bosnia, Bungari, Trung Quốc, Ý, Nhật...

- Đọc kinh Coran với tùy chọn nhiều giọng kể chuyện

- Tính năng tạo dấu trang


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Al Quran for Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat al quran for windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Al Quran for Windows 8 3.10.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm