download Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU cho Android

Cửu Âm Chân Kinh Mobile

 GOSU cho Android

Download Cửu Âm Chân Kinh Mobile - Game nhập vai hành động kiếm hiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/05/2021

Cửu Âm Chân Kinh Mobile thuộc thể loại game nhập vai khai thác đề tài kiếm hiệp vốn được rất nhiều người hâm mộ, nơi bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật đại hiệp nổi tiếng trong giang hồ, bắt đầu hành trình phát triển bản thân của riêng mình. Cửu Âm Chân Kinh Mobile cho phép người chơi tự tạo cho mình một bộ võ học riêng, kết hợp hệ thống thần binh, cấm địa và chiến trường PK rực lửa để bạn trải nghiệm.


Giới thiệu Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một trong những cái tên gợi nhớ tới nhiều thể loại như truyện, phim, tên một loại võ... và game. Với sự chuyển thể đa luồng hiện Cửu Âm Chân Kinh Mobile được biết tới với nhiều phiên bản game khác nhau. Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một trong những tựa game được đánh giá cao về cốt truyện, nó được đánh giá là một trong những tác phẩm game có cốt truyện đặc sắc nhất hiện nay với những chi tiết được chuyển thể rõ ràng, chính xác từ truyện có trước khiến người chơi mến mộ nhiều.

tai cuu am chan kinh mobile

Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU - Game nhập vai hành động kiếm hiệp

Đồ họa của game rất mượt mà, hình ảnh sáng láng đẹp măt, hệ thống âm thanh sinh động đặc trưng theo phong cách kiếm hiệp với những class nhân vật đặc trưng như Võ Đang, Nga My và Đường Môn, mỗi nhân vật có những đặc điểm nổi bật khác nhau, khi tải Cửu Âm Chân Kinh Mobile người chơi có thể sở hữu nhân vật đẹp mịn màng, những bóng hồng xinh tươi với thân hình chuẩn siêu hấp dẫn của Nga My phái hay những nam môn nhân của Võ Đang cũng khá thu hút người chơi.

download cuu am chan kinh mobile

Cửu Âm Chân Kinh Mobile với hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động trong chiến đấu

Nét đặc sắc trong game Cửu Âm Chân Kinh Mobile còn phải nó tới kỹ năng kinh công, phi thân nhanh chóng của các nhân vật, hầu hết các nhân vật trong 3 môn phái kể trên đều có khả năng khinh công tuyệt đỉnh mà khó có game nào có được. Hãy tải game Cửu Âm Chân Kinh Mobile các phiên bản khác nhau tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng: Cửu Âm Chân Kinh Mobile cho Android hoặc Cửu Âm Chân Kinh Mobile cho iPhone.

Sau phiên bản Cửu Âm Chân Kinh Mobile VNG thì Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU là phiên bản tiếp theo được nhà phát hành GOSU giới thiệu tại thị trường Việt Nam mang đến cho các game thủ nhiều nội dung mới. Cửu Âm Chân Kinh Mobile VNG trước đó cũng đã tạo ra những cơn sóng lớn trong cộng động game thủ, tuy nhiên game đã chính thức ngừng phát hành từ đầu năm 2020 và Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU xuất hiện như một sự lấp chỗ trống đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Code Cửu Âm Chân Kinh Mobile Gosu:

Máy chủ đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU đã mở chào đón các game thủ, hãy theo dõi các sựi kiện nhận code, cùng hướng dẫn nhập code được TAIMIENPHI.VN trình bày chi tiết.

Link tải game Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU cho nền tảng di động

=> Link tải Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU cho Android

=> Link tải Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU cho iPhone

Những tính năng chính của Cửu Âm Chân Kinh Mobile

- Cốt truyện quen thuộc, đặc sắc
- Cách chơi đa dạng, linh hoạt
- Không gian game đẹp, rộng, nhân vật giàu tính tạo hình, đa dạng để lựa chọn
- Đồ họa thích hợp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

Game liên quan

Thời Đại Hải Tặc cũng là tựa game nhập vai chủ đề hải tặc đến từ nhà phát hành GOSU nổi tiếng, rtải nghiệm hành trình phiêu lưu cùng anh chàng Mũ Rơm Luffy, lối chơi của Thời Đại Hải Tặc mang tính chiến thuật chuyên sâu, đội hình thẻ tướng đa dạng, đồ họa đậm chất manga.



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Âm Chân Kinh Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu âm chân kinh mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm