download Angry BaBa Cho Android

Angry BaBa

 Cho Android

Download Angry BaBa - Game hanh động vui nhộn với lối chơi đơn giản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng vì áp lực công việc hay học tập hãy tải ngay Angry BaBa để giải tỏa những căng thẳng này, cũng giông như anh chàng BaBa bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để thổi bay nhưng căng thẳng, phá phách mọi thứ để hả cơn tức giận.



Angry BaBa được xây dựng với lối chơi đơn giản trong đó game thủ chỉ cần chạm và ném mọi thứ đi xa. Bạn đánh vào bất cả các vật thể bay qua như thiên thạch, UFO, tên lửa, tàu vũ trụ... và nhận được phần thưởng là những viên hồng ngọc sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

angry baba

 

Download Angry BaBa cho Android - Game ném vật thể trung đích cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game thủ Angry BaBa có thể vào vai nhiều nhân vật khác nhau như người khổng lồ, zombie, Golem, Santa, Gang, Robot. Đừng quên nâng cấp vật phẩm và kỹ năng của mình để thôi bay nhiều thứ hơn nữa.

Little Panda's Dream Garden là tựa game trẻ em với hình ảnh chú gấu trúc vui nhộn mang tới cho bé nhiều khám phá bổ ích, trong Little Panda's Dream Garden bé sẽ cùng gấu trúng thu hoạch các loại nông sản làm nhiên liệu để chế biến những món ăn ngon miệng.

angry baba 2

Tải Angry BaBa - Game hanh động vui nhộn với lối chơi đơn giản

Đặc biệt Angry BaBa còn có rất nhiều sự kiện đặc biệt để giúp người chơi có nhiều cơ hội nhận được hồng ngọc và tạo ra những yếu tố thú vị hơn nữa. Khi các vật thể bay đâm vào các con vật như bồ lông, rùa không gian hay cá đuối không gian. Chúng sẽ nhả ra hồng ngọc. Thậm chí nếu thực hiện một cú ném chính xác, bạn có thể thổi bay cả mặt trăng hay sao thổ.

Ngoài ra, nếu yêu thích các tựa game bắn bóng giống bắn trứng khủng long thì Top Bubble Pop sẽ là một bổ sung thú vị cho bộ sưu tập của bạn, điểm hấp dẫn ở Top Bubble Pop là đồ họa đẹp mắt cùng nhiều màn chơi đa dạng mang tới nhiều trải nghiệm hấp dẫn.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quỹ đạo chuyển động của vật ném ngang là?
    "Quỹ đạo chuyển động của vật ném ngang là?" là câu hỏi trắc nghiệm thường xuất hiện trong các đề thi môn Vật lý. Các bạn cùng tham khảo đáp án sau đây để có thể làm bài thi Vật lý tốt và hiệu quả.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Cách chơi Jett trong Valorant
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Valorant là một game mới được riot tung ra với bản Beta do đó việc làm quen kỹ năng các nhân vật trong game vô cùng quan trọng. Với cách chơi Jett trong Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn sẽ được giải thích chi tiết cách tận dụng tối đa các kỹ năng của Jett cùng với khả năng lao người đi khắp chiến trường, ném dao ám sát kẻ thù từ xa để giành chiến thắng. Tìm hiểu ngay nào.
  • Vũ khí mạnh nhất trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn, người chơi không thể nào tay không đánh địch hay ném túi máu vào mặt kẻ địch để sinh tồn được. Vì thế, vũ khí chính là thứ quan trọng nhất trong game nếu người chơi muốn giành chiến thắng. Free Fire sở hữu đến 30 loại vũ khí khác nhau từ vũ khí cận chiến cho đến các loại súng trường tiến công vô cùng đa dạng. Thật khó để có thể chỉ ra đâu là vũ khí mạnh nhất trong Free Fire, nhưng hoàn hảo nhất thì chắc chắn là có. Và theo ý kiến cá nhân của tôi, đó là khẩu súng trường Groza.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Nhắm mắt ném phi tiêu 1 cách vội vàng gọi là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu đố Nhắm mắt ném phi tiêu 1 cách vội vàng gọi là gì? là câu đố hay số 5 trong chương trình Nhanh như chớp tập 10 mùa 2
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry BaBa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry baba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry BaBa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm