download Farm Expert 2017

Farm Expert

 2017

Download Farm Expert - Game mô phỏng công việc quản lý nông trại

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Farm Expert là một trong những game mô phỏng thú vị dành cho những ai yêu thích cuộc sống nông trang và những công việc nhà nông, trong đó có sự xuất hiện của các loại máy móc nông nghiệp tiên tiến phục vụ cho việc trồng trọt và chăn nuôi. Farm Expert sử dụng hiệu ứng vật lý chân thực và cơ chế điều khiển máy móc tiên tiến và chơi trong một thế giới mở rộng lớn.


 

1. Giới thiệu về Farm Expert

Farm Expert mô phỏng rất nhiều công việc thú vị của nhà nông: điều khiển và sữa chữa các loại máy móc nông nghiệp, trồng và chăm sóc cây, thu hoạch mùa vụ, kiểm soát vật nuôi. Game mang đến hiệu ứng vật lý đất tiên tiến và vật lý lái xe thực tế thiết kế hành vi của máy móc trong các trường hợp khác nhau. Hơn 170 máy có sẵn trong trò chơi, có thể thay thế các bộ phận đã sử dụng, thay đổi các bánh xe, đặt bàn điều khiển vào Front Loader...

farm expert

Download Farm Expert, Game mô phỏng công việc quản lý nông trại

Farm Expert cung cấp rất nhiều máy móc và thiết bị nông nghiệp được cấp phép từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Kuhn, Grimme, Krampe, Pöttinger, Rauch, Landini, McCormick, Valpanada, Vogel & Noot... Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được chăm sóc cây trong nhà kính, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, theo dõi quá trình chúng sinh trường và phát triển, đến lúc thu hoạch. Bên cạnh đó là việc sử dụng 3 loại sản phẩm bảo vệ thực vật để bảo vệ mùa màng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Farm Expert:

- Game mô phỏng công việc nông trại.
- Điều khiển và sử dụng hơn 170 máy móc nông nghiệp.
- Chăm sóc cây trong nhà kính.
- Sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật.
- Vật lý lái máy thực tế.

3. Game liên quan

Farming Simulator 19 cũng là tựa game mô phỏng quản lý nông trang thú vị với dàn máy móc nông nghiệp siêu hiện đại, nhiệm vụ của bạn trong game Farming Simulator 19 là sử dụng các loại xe và máy móc thành thục để trồng và chăm sóc cây, theo dõi vật nuôi trên những cánh đồng thuộc nước Mỹ và Châu Âu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm