download Squid Game Cho Android

Squid Game

 Cho Android

Download Squid Game - Thử thách Trò chơi con mực

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2022

Squid Game hay trò chơi con mực là tựa game hành động lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám cùng tên đang gây bão hiện nay, nơi người chơi sẽ cạnh tranh với một loạt đối thủ trong một cuộc thi sinh tử. Cuộc thi này là một loại trò chơi sinh tồn thách thức mà bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành để bảo toàn mạng sống của mình và việc sống hay chết cũng dựa vào yếu tố may rủi.


1. Giới thiệu Squid Game

Squid Game là tựa game được phát triển dựa trên nội dung của bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực -  hiện đang được khán giả trên toàn cầu yêu thích, người chơi sẽ được sống lại những cảm giác hồi hộp cân não trong cuộc chiến sinh tử, giành giật giữa sự sống và cáo chế. Trong Squid Game cũng tối giản nội dung, mô phỏng duy nhất trò chơi tử thần mang tên Đèn xanh đèn đỏ với hình ảnh được tái hiện giống hệt trong phim, người chơi sẽ cùng với các đối thủ cạnh trang trong cuộc chạy đua về đích.

Cùng với Squid Game thì những tựa game ăn theo khác cũng nhận được sự quan tâm của các game thủ, chẳng hạn Squid Game Challenge tái hiện đầy đủ 6 thử thách trong game như Đèn đỏ đèn xanh, Tách kẹo, Kéo co, Bắn bi, Đi trên kính và Trò chơi con mực... điểm hấp dẫn của Squid Game Challenge nằm ở sự hồi hộp kịch tính ở từng màn chơi khiến người chơi phải hết sức tỉnh táo mới vượt qua được.

tai squid game

Download Squid Game Challenge - Thử thách Trò chơi con mực

Cách chơi Squid Game cũng khá đơn giản, bạn chỉ được di chuyển khi đèn chuyển sang màu xanh, còn khi đèn màu đỏ, con búp bê kinh dị sẽ quay mặt lại phía bạn và sẽ bắn hạ ngay lập tức những ai đang di chuyển. Hãy cố gắng khéo léo khi di chuyển ngoài tầm ngắm của con búp bế để không bị chiếu tướng, nếu hết thời gian mà những ai chưa về tới đích cũng sẽ bị tử thần đưa đi. Trong game, bạn sẽ có các hình nộm để làm lá chắn, tránh đạn của con búp bê, đồng thời tấn công cả đối thủ để về đích.

Tựa phim Squid Game để lại rất nhiều hình ảnh đẹp, nếu muốn sử dụng hình ảnh trong phim làm hình nền máy tính, các bạn cùng tải và chọn hình ảnh đẹp nhất tại đây

2. Tính năng chính của Squid Game 

- Mô phỏng trò chơi Đèn xanh đèn đỏ trong bộ phim cùng tên Squid Game 

- Di chuyển về đích mà không bị con búp bê phát hiện.

- Sử dụng hình nộm làm lá chắn để tránh đạn.

- Tái hiện hình ảnh và không khí hồi hộp y hệt trong phim

3. Game liên quan

Nhắc đến game sinh tồn thì dòng game bắn súng sinh tồn hoặc dòng zombie là phổ biến nhất, chẳng hạn game Dark Days Zombie Survival tái hiện cuộc chiến ngày đen tối với các loại zombie đang xuất hiện khắp mọi nơi, nhiệm vụ của người chơi trong Dark Days Zombie Survival là xây dựng nơi ẩn nấp, chế tạo vũ khí và đối đầu với lũ zombie cho đến khi tiêu diệt hết được chúng.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squid Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squid game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squid Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm