download Animal 4D cho Android Mới nhất

Animal 4D cho Android

 Mới nhất

Download Animal 4D cho Android - Ứng dụng xem ảnh động vật 4D cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/05/2019

Animal 4D+ cho Android là ứng dụng giúp quan sát các loài động vật dưới dạng hình ảnh 4D vô cùng thú vị, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, không chỉ được nhìn thấy các loài muông thú một cách gần gũi như ngoài thực tế mà Animal 4D+ cho Android còn cung cấp đầy đủ thông tin về loài vật ấy.



Nếu quan sát các mạng xã hội trong thời gian gần đây hẳn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra một ứng dụng đang gây sốt, đặc biệt là đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ, đó chính là Animal 4D+ cho Android. Ứng dụng di động này cho phép tạo nên những hình ảnh 3D kèm theo âm thanh của một loài vật cụ thể dựa trên một tấm ảnh 2D về loài động vật đó.

animal 4d cho android

 

Tải Animal 4D+ cho Android - Ứng dụng xem ảnh động vật 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Animal 4D+ cho Android và cài đặt cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, người dùng có thể tạo ra những hình ảnh động vật 4D, thiên nhiên dưới góc nhìn 4D vô cùng trực quan, chân thực giống như thật, với rất nhiều con vật như: khủng long, chó, rắn, voi, gấu, ngựa, khỉ, bụi cỏ, buồng chuối... Thậm chí bạn sẽ nghe được âm thanh tiếng kêu của con vật đó.

Nếu bạn muốn xem các video Yotube dưới dạng 3D 360 thì YouTube VR sẽ là ứng dụng bạn nên cài đặt cho thiết bị Android của mình, nhờ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến YouTube VR mang đến những trải nghiệm xem video độc đáo và vô cùng mới lạ

Cách sử dụng Animal 4D+ cho Android cũng tương đối đơn giản, chỉ cần dùng một thiết bị để quét tấm thẻ (được cung cấp bởi nhà phát hành) có in hình các con vật, chúng sẽ hiện ra thật sống động như đang đứng trước mặt vậy. Trường hợp chưa mua thẻ, bạn cũng có thể sử dụng bằng cách kết hợp 2 thiết bị với nhau. Một thiết bị lưu ảnh chụp thẻ và thiết bị kia dùng quét bức ảnh, các con vật sẽ cũng hiện ra như khi bạn chiếu lên những tấm thẻ thực, bạn có thể đụng, chạm vào con vật trên màn hình và tương tác với chúng.

animal 4d cho android 2

Download Animal 4D+ cho Android - Ứng dụng tạo hình động vật 4D chạy trên màn hình di động

Ngoài ra, Animal 4D+ cho Android cũng cho phép người dùng có thể dùng tool để xoay con vật 360 độ. Bên góc phải phía trên có thư mục bạn có thể chạm vào. Ứng dụng có phần đọc tiếng Anh rất hay giúp trẻ em có thể nhìn và nghe để nhớ lâu hơn. Đặc biệt Animal 4D+ cho Android còn có thể làm sống dậy nhiều tấm card động vật cùng lúc như đem cả thế giới động vật đến trước mặt bạn vậy.

Animal 4D+ bao gồm cả phiên bản cho Android lẫn iOS, vì vậy người dùng cũng có thể tải Animal 4D+ cho iOS cho các thiết bị di động của Apple như iPhone hay iPad, cách sử dụng cũng tương tự như khi bạn thao tác với các thiết bị Android.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Công nghệ tăng cường thực tế ảo ngày càng phát triển và phổ biến, người dùng hiện nay đã có thể xem ảnh động vật 4D trên điện thoại thông qua một bức ảnh cũng như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây là công nghệ không mới nhưng lại đang rất HOT hiện nay tại Việt Nam.
  • Xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ xem các loại xe, nghề nghiệp hay động vật với công nghệ thực tế ảo. Hiện nay người dùng có thể xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại với giao diện đơn giản, trực quan mà lại cung cấp nhiều thông tin cho người dùng.
  • Xem ảnh bộ phận con người 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hiện tại chúng ta đã có thể xem ảnh bộ phận con người 4D trên điện thoại, khám phá các bộ phận con người thông qua công nghệ thực tế sảo được tích hợp sẵn trong một ứng dụng với cách thức hoạt động rất đơn giản.
  • Bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hãy tải ngay bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+ dưới đây sau đó cài ứng dụng vào thiết bị smartphone, iPad hoặc máy tính bảng rồi chiếu lên hình con vật ở một thiết bị khác như card ảnh, điện thoại hay trên cả máy tính, ngay lập tức hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình để các bé theo dõi, quan sát hoặc là di chuyển để quan sát con vật theo nhiều góc độ khác nhau.
  • Bộ ảnh khủng long 4D
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ ảnh khủng long 4D đầy đủ có giá bán trên octagonedu.com với giá là 15$ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như đang sống ở thời tiền sử - thời kỳ mà khủng long còn sống và chưa bị tuyệt chủng. Người dùng chỉ cần phối hợp ứng dụng Dinosaur 4D+ với bộ thẻ hoặc bộ sưu tập ảnh trong bài viết này là có được hình ảnh 4D sống động như thật trước mắt người dùng.
  • Bộ ảnh vũ trụ 4D
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dùng ứng dụng Space 4D+ cùng bộ ảnh vũ trụ 4D dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm hình chiếu không gian vũ trụ như thật, đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ nhân dịp 1/6 sắp tới.
  • Mã Code Chiến Giới 4D mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hôm nay Taimienphi chia sẻ với bạn đọc danh sách mã Code Chiến Giới 4D tháng 3/2024 mới nhất, giftcode còn sử dụng được. Chiến Giới 4D là game nhập vai chiến thuật đa vũ trụ sở hữu nền đồ họa 3D đột phá, nhiều tính năng và hoạt động ưu việt.

  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ phát triển khiến người dùng có thể xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại với công nghệ thực tế ảo. Đây không hẳn là công nghệ mới nhưng được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây và điều đặc biệt nó mang tính giáo dục rất cao.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal 4D cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal 4d cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal 4D cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm