download Animated Photo Widget Cho Android

Animated Photo Widget

 Cho Android

Download Animated Photo Widget - Ứng dụng tạo Widget ảnh ngoài màn hình chính cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/12/2019

Animated Photo Widget + là ứng dụng giúp bạn tạo widget ảnh độc đáo của riêng mình trên điện thoại Android. Animated Photo Widget + cung cấp hơn 30 mẫu khung ảnh và 9 chế độ chuyển tiếp trong quá trình trình chiếu khiến mành hình home của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.



Giới thiệu Animated Photo Widget +:

Animated Photo Widget + hỗ trợ 9 tùy chọn có sẵn cho việc chuyển qua slide tiếp heo với hiệu ứng chuyển tuyệt vời như: Animation, Fade in/out, slide, rotate, page down, và hiệu ứng lật trang... Ứng dụng cũng cho phép bạn phóng to và thu nhỏ mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Nó hỗ trợ nhiều kích thước khác nhau và có thể tùy chỉnh cũng như cá nhân hóa khung ảnh của bạn.

animated photo widget

Download Animated Photo Widget + - Ứng dụng tạo Widget ảnh ngoài màn hình chính cho Android

Với Animated Photo Widget +, người dùng không cần chọn đường dẫn cụ thể hoặc chọn ảnh bằng các công cụ khác. Bởi tính năng chọn album được tích hợp sẵn có thể liệt kê tất cả các ảnh của bạn một cách dễ dàng. Thêm vào đó là tính năng tiết kiệp điện năng, ứng dụng sẽ tự động dừng cập nhật khi bạn đóng màn hình để tiết kiệm pin cho thiết bị. Hoặc tự động khởi động chức năng cập nhật khi bạn mở màn hình.

animated photo widget 2

Tải Animated Photo Widget + - Ứng dụng tạo khung ảnh chuyển động ngoài màn hình home

Người dùng Animated Photo Widget + cũng dễ dàng dừng chức năng tự động phát bất cứ lúc nào và chuyển ảnh thủ công bằng bảng điều khiển. Bạn có thể phát bất kỳ album nào hoặc phát trực tiếp tất cả các ảnh được lưu trong thiết bị. Đồng thời cũng có thể chỉnh sử / cắt, thêm hoặc xóa ảnh trong album, ứng dụng sẽ tự động quét lại danh sách ảnh.

animated photo widget 3

Download Animated Photo Widget + - Ứng dụng tạo slide ảnh ngoài màn hình chính

Animated Photo Widget + bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Với phiên bản trả phí (Pro), người dùng sẽ được hỗ trợ thêm nhiều tính năng nâng cao như: hiệu ứng chuyển cảnh xoay 180 độ, cập nhật thêm 30 kiểu khung hình với thiết kế đẹp mắt, 10 loại font chữ nghệ thuật và đặc biệt là không bị phiền nhiễu bởi những đoạn quảng cáo khó chịu.

Cách sử dụng Animated Photo Widget + cũng rất đơn giản, sau khi download ứng dụng, người dùng sẽ bắt đầu với một vài bước như: Truy cập Home -> Apps -> Widge -> Animated Photo Widget + -> kéo về mục Home. Hoặc nhấn phím Home -> Widget -> Animated Photo Widget + kéo thả vào Home. Lưu ý, bạn đầu ứng dụng sẽ đòi hỏi kiểm tra giấy phép của Google Play vì vậy bạn cần đảm bảo kết nối internet của mình luôn được bật.

Các tính năng chính của Animated Photo Widget +:

- Chuyển qua slide tiếp theo với hiệu ứng chuyển tuyệt vời.

- Phóng to và thu nhỏ mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

- Nhanh chóng chọn toàn bộ album hoặc ảnh.

- Được tối ưu để tiết kiệm pin.

- Bảng điều khiển trực quan.

- Hiển thị ảnh ngẫu nhiên hoặc tất cả các ảnh được lưu trong thiết bị.

- Hỗ trợ chỉnh sửa, cắt, thêm hoặc xóa ảnh trong album.

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animated Photo Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animated photo widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animated Photo Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm