download Aroundsound Audio Recorder Cho Android

Aroundsound Audio Recorder

 Cho Android

Download Aroundsound Audio Recorder - Tải Aroundsound Audio Recorder, ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Aroundsound Audio Recorder là ứng dụng ghi âm chất lượng cao, cho phép bạn ghi lại âm thanh, giọng nói một cách đơn giản chỉ với một thao tác bấm nút. Các file ghi âm sau đó sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của thiết bị hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây.



1. Giới thiệu Aroundsound Audio Recorder:

Aroundsound Audio Recorder mang đến một cách dễ dàng nhất để ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống bằng cách sử dụng âm thanh. Khi ghi âm với Aroundsound Audio Recorder, bạn có thể ghi lại thời gian và địa điểm ghi âm, đồng thời chỉnh sửa bất kỳ tệp âm thanh nào như cắt đoạn thừa, điều chỉnh âm thanh, hay thêm tiêu đề và mô tả file.

Tải Aroundsound Audio Recorder

Một trong những điểm mạnh của ứng dụng ghi âm là khả năng chia sẻ tệp audio thông qua ứng dụng. Bạn có thể tự động tạo ra các liên kết chia sẻ, mà sẽ chuyển hướng bạn bè hoặc người được bạn chia sẻ file tới bất kỳ bản ghi nào đã được lưu lại. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tạo một bộ sưu tập và mời bạn bè hoặc người thân bình luận hoặc thêm file âm thanh của riêng họ.

Thời gian không thể dừng lại được, nhưng âm thanh giúp chúng ta làm sống lại những khoảnh khắc đặc biệt theo một cách riêng và công cụ ghi âm Aroundsound Audio Recorder sẽ trở thành người đồng hành của bạn trong suốt quá trình đó. Dù bạn dùng Aroundsound Audio Recorder như một ứng dụng thu âm bài hát hay công cụ để ghi lại cuộc họp, bài thuyết trình hoặc diễn văn, thì mục đích sử dụng của bạn luôn được đáp ứng.

2. Tính năng chính của Aroundsound Audio Recorder:

- Ghi âm và chia sẻ: Aroundsound cung cấp cho bạn 1 link duy nhất để chia sẻ bản ghi âm với người mà bạn chọn. Các file âm thanh được chia sẻ với bản đều được lưu lại trong bộ sưu tập âm thanh của bạn.

- Sắp xếp và mời đóng góp: Sắp xếp các file âm thanh và tạo thành bộ sưu tập. Mời người khác nghe và đóng góp vào bộ sưu tập được chia sẻ của bạn. Bất cứ khi nào bạn thêm một file mới, tất cả các thành viên sẽ nhận được thông báo và có thể bình luận hoặc thêm tệp âm thanh của riêng họ.

- Bảo mật và an toàn: Các tệp ghi âm được sao lưu một cách an toàn lên bộ nhớ đám mây (Google Cloud Storage) và người dùng có thể truy cập từ mọi thiết bị.

- Tự động lưu lại vị trí ghi âm: Aroundsound Audio Recorder sẽ hỏi bạn để có quyền truy cập vào thông tin vị trí và thêm vào file âm thanh của bạn.

Download Aroundsound Audio Recorder

 

3. Hướng dẫn sử dụng Aroundsound Audio Recorder:

Download Aroundsound Audio Recorder và áp dụng các mẹo sau đây để tận dụng tốt nhất các tính năng của app thu âm và chỉnh sửa âm thanh tuyệt vời này.

1. Ghim những điểm quan trọng

Đánh dấu phần quan trọng của file âm thanh trong khi bạn đang ghi âm hoặc trong quá trình nghe lại. Chạm vào vị trí bất kỳ trong bản ghi để ghim và bằng cách chạm lâu vào nó, bạn sẽ có thể thêm một ghi chú nhỏ hoặc xóa nó. Ghim và ghi chú là những công cụ hoàn hảo giúp bạn làm phong phú thêm cho bản ghi âm của mình với các thông tin bổ sung.

2. Truy cập và bắt đầu sử dụng ứng dụng nhanh chóng

Cách nhanh nhất để bắt đầu ghi âm trên Android là bật Aroundsound từ Quick Settings Tile (trên Android 7.0 trở lên), trên iOS là thông qua widget. Mục tiêu của ứng dụng là giúp người dùng ghi lại các khoảnh khắc theo cách nhanh nhất có thể mà không bỏ lỡ dù chỉ một nhịp.

Tải Aroundsound Audio Recorder

3. Chia sẻ với người khác, cộng tác và đóng góp

Chia sẻ file ghi âm của bạn qua bất kỳ kênh nào - WhatsApp hoặc email. Bạn sẽ tạo một liên kết web duy nhất, có nghĩa là mọi người có thể nghe tệp ghi âm của bạn trên bất kỳ thiết bị nào, thậm chí không cần đến ứng dụng.

Một tùy chọn nâng cao là mời mọi người vào bộ sưu tập (Collections) cá nhân. Họ có thể nhìn thấy ghim của bạn, đọc ghi chú của bạn và bình luận tại đó, cũng như nhận thông báo bất cứ khi nào bạn thêm một file audio mới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ cần tải Aroundsound Audio Recorder.

4. Lưu trữ an toàn

Bản ghi âm của bạn sẽ được sao lưu lên dịch vụ đám mây riêng tư. Đồng bộ hóa đám mây xảy ra tự động bất cứ khi nào bạn kết nối Internet. Aroundsound sử dụng Google Cloud, một trong những nền tảng lưu trữ hàng đầu thế giới.

5. Tạo các bộ sưu tập

Sắp xếp các tệp của bạn thành bộ sưu tập. Tạo một bộ sưu tập rất dễ dàng, bạn chỉ cần đi tới tab Collections và nhấp vào dấu +. Aroundsound cũng cung cấp Smart Collections, tự động chứa đầy file âm thanh liên quan. Bạn sẽ tìm thấy bất kỳ file nào đã được chia sẻ với bạn trong mục Incoming và những file bạn đã chia sẻ trong mục Shared.

6. Chất lượng âm thanh vượt trội

Nếu có một điều mà mọi người đều đồng ý, thì điều đó là chất lượng ghi âm vượt trội của Aroundsound. Nhấp vào nút ghi màu đỏ và bản ghi âm sẽ tự động bắt đầu. Bạn có thể tạm dừng hoặc dừng ghi âm bất cứ lúc nào, hay sử dụng app khác trên điện thoại trong khi ghi âm vì nó sẽ tiếp tục hoạt động ở chế độ nền. Sau khi hoàn thành một bản ghi, bạn sẽ có khả năng thay đổi tiêu đề, vị trí và thêm ghi chú.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aroundsound Audio Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aroundsound audio recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aroundsound Audio Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm