download AutoCAD 2015 Manual for PC Cho Android

AutoCAD 2015 Manual for PC

 Cho Android

Download AutoCAD 2015 Manual for PC - Ứng dụng hướng dẫn sử dụng AutoCAD 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

AutoCAD 2015 Manual for PC là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng AutoCAD 2015 giúp bạn sử dụng công cụ này một cách hiệu quả. Với AutoCAD 2015 Manual for PC bạn sẽ nhanh chóng làm chủ phần mềm AutoCAD 2015 nhờ những hướng dẫn chi tiết và hình ảnh minh họa trực quan.


Giới thiệu AutoCAD 2015 Manual for PC:

AutoCAD 2015 Manual for PC là một ứng dụng phần mềm thiết kế và soạn thảo trên PC mang tính thương mại (CAD). Được phát triển và giới thiệu bởi Autodesk, AutoCAD được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 1982 dưới dạng một ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Trước khi AutoCAD ra mắt, hầu hết các chương trình CAD thương mại đều chạy trên máy tính lớn hoặc máy tính mini, với mỗi người dùng làm việc tại một thiết bị đầu cuối có đồ họa riêng biệt. Kể từ năm 2010, AutoCAD đã được phát hành dưới dạng ứng dụng web và di động.

autocad 2015 manual for pc

Download AutoCAD 2015 Manual for PC - Ứng dụng hướng dẫn sử dụng AutoCAD 2015

AutoCAD được sử dụng trong các ngành công nghiệp, bởi các kiến trúc sư, quản lý dự án, kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa, nhà quy hoạch thành phố và các chuyên gia khác. Nó được hỗ trợ bởi 750 trung tâm đào tạo trên toàn thế giới năm 1994. AutoCAD hỗ trợ một số API để tùy chỉnh và tự động hóa, bao gồm: AutoLISP, Visual LISP, VBA, .NET và ObjectARX. ObjectARX là một thư viện lớp C ++, cũng là cơ sở cho: các sản phẩm mở rộng chức năng AutoCAD cho các lĩnh vực cụ thể.

Các tính năng chính của AutoCAD 2015 Manual for PC:

- Ứng dụng hướng dẫn sử dụng AutoCAD 2015

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu.

- Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

- Sử dụng hoàn toàn offline.

Ứng dụng liên quan:

AutoCAD Drawing Viewer cũng là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng AutoCAD với tính năng mở các file định dạng DWG, đặc biệt AutoCAD Drawing Viewer còn có thể chuyển đổi bản vẽ sang các dạng file khác nhau, chỉnh sửa các thuộc tính của file khá dễ dàng.


Liên kết tải về - [5.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCAD 2015 Manual for PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocad 2015 manual for pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoCAD 2015 Manual for PC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm