download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad File PDF

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad

 File PDF

Download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad - Lệnh và thủ thuật sử dụng Autocad

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2022

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad cung cấp kiến thức nền tảng lý thuyết từ cơ bản đến nâng cao giúp người sử dụng có thể nắm chắc được mọi kiến thức về Autocad. Bộ giáo trình Autocad được Taimienphi.vn giới thiệu bao gồm lý thuyết và các bài ví dụ để người dùng dễ hình dung hơn.


Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad sẽ hướng dẫn người học cạc sử dụng phần mềm Autocad từ cơ bản đến nâng cao. Autocad hiện nay là công cụ hỗ trờ trình bày, xử lý và thiết kế các bản vẽ kỹ thuật trên máu tính. Chính vì thế với những bạn sinh viên đang theo học trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế hay những ai đang làm việc trong các lĩnh vực này thì việc tham khảo, trau dồi cho mình các kỹ năng sử dụng Autocad thành thạo là rất cần thiết để hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc trong thực tế.

tai giao trinh autoCad

Download giáo trình hướng dẫn sử dụng AutoCAD

Nội dung giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad được xây dựng rất khoa học, dễ hiểu với các phần, các thư mục rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt các nội dung cần ôn tập. Dù các bạn là người mới học, mới tìm hiểu về Autocad hay đã biết sử dụng phần mềm này rồi thì giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad hoàn toàn phù hợp để mọi người tự học ngay tại nhà. Ngoài nội dung kiến thức lý thuyết thì giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad còn có hình ảnh minh hoa, các bài tập vận dụng để mọi người có thể dễ dàng nắm bắt các nội dung quan trọng.

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad
Download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad

Bên cạnh đó giáo trình 3Ds Max cũng là một trong những tài liệu tự học 3Ds Max rất hay dành cho những ai đang muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực này. Nội dung giáo trình 3Ds Max được xây dựng rất khoa học, bài bản, bao gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, rất hữu ích cho mọi người tự học ngay tại nhà.

Với những ai đang học về lập trình web thì giáo trình Pascal cũng là một trong những tài liệu học ngôn ngữ lập trình Pascal không thể thiếu. Tài liệu giáo trình Pascal được xây dựng bao gồm cả lý thuyết và ví dụ minh họa cụ thể, giúp mọi người dễ dàng nắm bắt được các thông tin cũng như nâng cao kỹ năng vận dụng khi thực hành.


Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • Cách khôi phục file Autocad, lấy lại bản vẽ
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách để khôi phục các file file AutoCAD bị xóa, bị mất, bằng cách sử dụng các tiện ích, tùy chọn được tích hợp sẵn trên chương trình hoặc sử dụng các phần mềm của bên thứ 3.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Soạn bài Bàn tay cô giáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các em cùng soạn bài Bàn tay cô giáo trong tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 3 để thấy được những điều kì diệu được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của cô giáo. Phụ huynh cũng có thể tham khảo bài soạn này để hướng dẫn các em soạn bài trước ở nhà.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo
    Bộ sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo trong chương trình giáo dục phổ thông mới hiện đã có mặt trên kho tài liệu của Taimienphi.vn, mời quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo và tải về
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2021 trên máy tính PC, Laptop
    Với những ai có nhu cầu thiết kế các bản vẽ công trình chính xác và hiệu quả cao nhất, thì việc tải và cài AutoCAD 2021 trên máy tính PC sẽ giúp bạn thực hiện được dễ dàng, tận hưởng những tính năng
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD
    Có thể mở file DWG mà không cần cài AutoCAD không? Liệu có những cách nào? Phần mềm nào hỗ trợ mở, xem và chỉnh sửa file DWG, định dạng file AutoCAD gốc.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 8 Kết nối tri thức
    Taimienphi xin được chia sẻ tới quý thầy cô và các em học sinh link tải sách giáo khoa lớp 8 Kết nối tri thức. Bộ tài liệu này bao gồm link đọc và link tải file PDF tất cả các môn học, nội dung
  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài tập trang 19 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 8 cộng với một số 8 +5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung giải bài tập trang 19 SGK toán 2 được cập nhật chi tiết và rõ ràng trong tài liệu giải toán lớp 2. Với hệ thống bài giải và hướng dẫn được biên soạn chi tiết chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cho quá trình ôn luyện và học tập của các em học sinh lớp 2 tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 2
    Ở những bài viết trước các em học sinh lớp 2 đã được làm quen với phép trừ, bài viết ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 49 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 31-5.
  • Giải bài tập trang 85, 86 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài trước chúng ta cùng nhau tìm hiểu về giải bài hình chữ nhật ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung giải bài tập trang 85, 86 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Hình vuông để hiểu rõ hơn về hình vuông cũng như các cách làm bài tập và giải toán lớp 3 dễ dàng hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 3 được cập nhật với hệ thống bài giải hầu hết các bài, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học toán của mình đạt kết quả cao hơn
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn
Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình hướng dẫn sử dụng autocad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Autocad File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm