download BacoDifficulty Mod 1.12.2

BacoDifficulty Mod

 1.12.2

Download BacoDifficulty Mod - Mod ngăn thay đổi độ khó của game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

BacoDifficulty Mod là một bản mod cho Minecraft vô cùng đơn giản, được chế tạo cho RLCraft để ngăn chặn bất kỳ điều gì ngoại trừ người chơi hoặc console thay đổi độ khó của thế giới, cũng như luật chơi của game.

 

1. Giới thiệu BacoDifficulty Mod

Độ khó là một tùy chọn trong Minecraft có thể được chuyển qua lại giữa 4 chế độ khác nhau trong menu tùy chọn. Cài đặt độ khó xác định tốc độ cạn kiệt điểm Hunger trên thanh thực phẩm của người chơi, tần suất Mob sẽ sinh sản và mức độ mạnh mẽ của chúng, thiệt hại gây ra bởi sự đói... Bạn có thể điều chỉnh chế độ khó bất cứ lúc nào bằng cách thay đổi cài đặt Difficulty bên dưới trình đơn Options hoặc thực hiện lệnh /difficulty.

bacodifficulty mod

Tuy nhiên, có một bản mod được tạo ra để ngăn chặn bất cứ ai và bất kỳ điều gì ngoại trừ người chơi và console thay đổi độ khó của thế giới bằng cách sử dụng lệnh /difficulty và /gamerule. Bản Mod Minecraft này có tên gọi là BacoDifficulty Mod. Nó không cung cấp file config. Vậy BacoDifficulty Mod ảnh hưởng như thế nào đến bạn? Bản mod sẽ không cho phép bất cứ ai thay đổi độ khó và luật chơi game Minecraft, ngoại trừ bạn và console. Một lý do tốt để sử dụng bản mod này là để ngăn một số dungeon cụ thể (spawn bằng cách sử dụng một vài mod nhất định) dùng các block lệnh mà chúng spawn để đặt độ khó cho thế giới.

2. Hướng dẫn cài đặt BacoDifficulty Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.
 

3. Mod liên quan

Even More TNT Mod cho phép bạn tạo ra sự hỗn loạn trong thế giới Minecraft bằng cách bổ sung 31 loại thuốc nổ TNT độc đáo, bạn muốn tạo ra vài cái hố hay nhanh chóng đào bể bơi sau sân nhà, bản Even More TNT Mod sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BacoDifficulty Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bacodifficulty mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BacoDifficulty Mod 1.12.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm