download Rent Please Landlord Sim Cho Android

Rent Please Landlord Sim

 Cho Android

Download Rent Please Landlord Sim - Game mobile mô phỏng quản lý và xây dựng chung cư

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2023

Rent Please Landlord Sim là tựa game mô phỏng quản lý chung cư khá mới mẻ, nơi người chơi sẽ trở thành chủ nhà và quản lý các căn hộ cho thuê. Trong game Rent Please Landlord Sim Bạn sẽ đối diện với nhiều thách thức trong việc thuê và quản lý khách thuê, từ việc giữ cho căn hộ luôn sạch sẽ, đảm bảo an ninh, đến việc tối ưu hóa thu nhập.


1. Giới thiệu game Rent Please Landlord Sim

Rent Please Landlord Sim lấy bối cảnh tại một khu vực của thành phố hiện đại, nơi bạn sẽ đóng vai làm bà chủ của khu chung cư rộng lớn với nhiều phòng nghỉ và các tiện ích khác nhau. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là xây dựng khu nghỉ ngơi và phát triển các dịch vụ đi kèm như: giặt là, bán đồ ăn, khu thể dục thể thao,... Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhập Code Rent Please Landlord Sim và phải quản lý, nâng cấp, phát triển nhiều chiến thuật để thu hút khách tới thuê phòng và sử dụng dịch vụ.

tai rent please landlord sim

Rent Please Landlord Sim - Quản lý khu chung cư rộng lớn với nhiều dịch vụ hấp dẫn

Rent Please Landlord Sim sở hữu điểm độc đáo so với các tựa game khác là có nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra xuyên suốt quá trình chơi. Ngoài những lần đánh giá tốt, bạn còn có thể nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng sẽ khiến bạn bất ngờ và cô cùng khó đỡ. Nhưng với vai trò là người quản lý, bạn sẽ cần phải tìm hướng giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách chẳng hạn như thường xuyên nâng cấp, sửa chữa các dịch vụ của mình để tránh hư hỏng cũng như mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất.

download rent please landlord sim

Rent Please Landlord Sim - Hàng ngàn tình huống cuộc sống dở khóc dở cười

2. Tính năng nổi bật của Rent Please Landlord Sim

- Lối chơi đơn giản, dễ làm quen.
- Đồ họa 2D bắt mắt, màu sắc thu hút.
- Tình huống nhân vật thú vị.
- Nhiều công trình, dịch vụ độc đáo.

3. Game liên quan

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game quản lý đưa bạn đến với văn hóa truyền thống của Trung Quốc qua nhiều món ăn hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ cải tạo lại nhà hàng, sáng tạo món ăn, sáng tạo công thức và tuyển nhân viên để thu hút nhiều thực khách nhất có thể.

Shapez là tựa game mô phỏng quản lý nhà máy thú vị và đầy thách thức, nơi bạn sẽ bước vào thế giới của sản xuất tự động và tạo ra các hình dạng hình học độc đáo. Với cơ chế gameplay sáng tạo, Shapez sẽ thách thức người chơi trong việc xây dựng và quản lý các nhà máy để sản xuất hàng trăm loại hình dạng khác nhau, từ các hình vuông, tròn đơn giản đến các hình thể phức tạp.


Liên kết tải về - [382MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rent Please Landlord Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rent please landlord sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rent Please Landlord Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shapez 5/5 Game mô phỏng quản lý nhà máy sản xuất linh kiện
  • Ouch Clinics 5/5 Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm