download Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học Của phụ huynh học sinh

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học

 Của phụ huynh học sinh

Download Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học - Bài phát biểu tại lễ tổng kết cuối năm

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2018

Bài viết dưới đây đã tổng hợp rất nhiều các mẫu bài phát biểu tổng kết năm học hay và ý nghĩa nhất của lãnh đạo cấp trên, của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh để các bạn tham khảo, giúp mọi người hoàn thiện bài phát biểu cá nhân của mình một cách chỉn chu nhất, để có phần phát biểu ấn tượng và trang trọng.


Trong kịch bản chương trình lễ tổng kết năm học không thể thiếu phần phát biểu ý kiến của các cá nhân tiêu biểu liên quan đến buổi lễ. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp và chọn lọc dưới đây một số mẫu bài phát biểu bế giảng năm học hay nhất để mọi người tham khảo và lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết.

mau bai phat bieu tong ket nam hoc

Phát biểu tổng kết năm học

Một số mẫu bài bài phát biểu tổng kết năm học 2018 tiêu biểu:

- Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo

- Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường

- Bài phát biểu tổng kết năm học của giáo viên

- Bài phát biểu tổng kết năm học của phụ huynh học sinh

- Bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh

Ngoài tham khảo mẫu bài phát biểu lễ tổng kết, bế giảng thì các thầy cô giáo trong ban tổ chức chương trình cần chuẩn bị trước mẫu kịch bản tổng kết năm học để dẫn dắt chương trình lễ tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Việc lên mẫu kịch bản tổng kết năm học chu đáo, khoa học là rất quan trọng để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch, trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Các bài hát trong lễ tổng kết, bế giảng năm học hay nhất cũng là gợi ý để các giáo viên và các em tham khảo thêm trong việc xây dựng chương trình văn nghệ bổ ích, vui vẻ cho buổi lễ tổng kết. các bài hát lễ tổng kết bế giảng năm học hay nhất được chia ra theo từng cấp học, rất thuận tiện cho việc theo dõi và lựa chọn.

Mời các bạn tham khảo các mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2017-2018 hay nhất

1. Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo địa phương ngắn gọn, hay nhất

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ...., nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường..... trong năm học 2017 - 2018 vừa qua.

Trong suốt năm học vừa qua, nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà.

Từ nhiều năm nay, chúng ta đã kiên trì thực hiện nguyên lý giáo dục của Đảng "học đi đôi với hành", "giảng dạy gắn liền với sản xuất", "nhà trường gắn liền với xã hội" đặc biệt với chủ đề năm học "Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lí và dạy học" và "tiếp tục đổi mới công tác quản lí, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học" để xây dựng trường... trở thành một trường có uy tín trong xã, phấn đấu đạt chuẩn quốc gia và cung cấp nguồn nhân lực, cán bộ tương lai cho xã nhà nói riêng và huyện nhà nói chung.

Kính thưa quý vị!

Để tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục ngoài việc cần tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường, chúng ta cần thống nhất về nhận thức và đổi mới về tư duy trong giáo dục.

Ngày nay việc thực hiện đổi mới trong chương trình giáo dục là rất quan trọng. Vì vậy mỗi thầy cô giáo chúng ta cần phải quan tâm đến chất lượng giáo dục. Từ đó giúp học sinh có thể chủ động trong học tập, trong làm việc và chủ động trong việc tự học tập suốt đời của mỗi cá nhân.

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Muốn khẳng định vị trí của nhà trường chúng ta không có con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức cao nhất. Tôi rất vui mừng và thực sự cảm động khi thấy đội ngũ các thầy cô trong toàn trường đã và đang đồng lòng dốc sức, tập trung cao độ tâm lực và trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng cho trường.... ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt trong các đợt thi đua chào mừng ngày lễ lớn, các thầy cô và các cháu học sinh đã phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao các thầy cô cần cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và đồng tâm, với tâm huyết và lòng nhiệt thành vì thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học đã đặt ra.

Trong buổi lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 này, Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ... tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên cùng các cháu học sinh dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác và học tập.

Xin trân trọng cảm ơn!

2. Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS

Kính thưa các vị đại biểu , các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trường THCS ... long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2017 - 2018.

Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhiệt liệt chào mừng và cám ơn các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh học sinh đã có mặt trong Lễ bế giảng của thầy và trò trường THCS .... Xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc buổi lễ Bế giảng thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Năm học 2017-2018 là năm học chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

 

3. Bài phát biểu của phụ huynh trong lễ tổng kết năm học

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các cháu học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời kính chúc sức khỏe tới tất cả các quý vị đã có mặt tham dự trong buổi Lễ tổng kết năm học ngày hôm nay!

Kính thưa các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo!

Là cha là mẹ, khó có từ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc mừng vui, tự hào khi thấy con mình ngày càng lớn khôn. Trong thời gian cho cháu theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là học kiến thức mà còn học phương pháp tư duy và kỹ năng sống. Cách cư xử của con với cha mẹ, ông bà, với hàng xóm đã khác xưa, đã ngoan hơn nhiều.

Con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ hay anh chị, biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô. Cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người cha, người mẹ thứ hai của con mình.

Các cháu học sinh yêu quý!

Những năm học dài trôi qua, chắc hẳn, trong lễ tổng kết cuối cùng dưới mái trường này các con đều có rất nhiều điều muốn nói. Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy thấu hiểu công ơn dạy dỗ của thầy cô và nghĩa sinh thành của các bậc cha mẹ để ngày mai, các con sẽ làm chủ cuộc sống của mình, làm chủ đất nước.

Sự trưởng thành của các con không chỉ thể hiện qua buổi lễ này. Cái đánh dấu sự trưởng thành chính là nỗ lực học tập để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đấy là nhận thức và cách cư xử của các con trong cuộc sống sau này.

Bác mong các con luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được là thành viên của đại gia đình trong ngôi trường nhỏ bé nhưng đầy yêu thương này. Các con hãy tin rằng, thầy cô và cha mẹ luôn sát cánh cùng các con trên con đường chinh phục tri thức, rèn đức, luyện tài, thực hiện ước mơ.

Thưa các vị phụ huynh!

Chắc hẳn, các bậc phụ huynh cũng như tôi, cũng luôn tin tưởng và sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với nhà trường để các con thực sự có nền tảng vững chắc cho tương lai của mình khi cho con theo học ngôi trường này.

Kính thưa các thầy cô, các quý phụ huynh và các cháu học sinh!

Một lần nữa cho phép tôi bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quý thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc quý thầy cô và nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình! Chúc trường ngày càng phát triển và đào tạo được nhiều thế hệ học trò trưởng thành, giỏi giang! Chúc các cháu học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới, chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và

Chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống!

Xin chân thành cảm ơn!

 

4. Bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh THCS ngắn gọn, hay nhất

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Một năm học nữa lại trôi qua, trong lòng những người học trò như chúng em lại ngập tràn những suy tư, cảm xúc khó tả.

Có thể nói rằng, trong suốt năm học qua, cả thầy và trò trường ta đã gặt hái không ít những thành tích. Và để có được nó, thầy cô đã phải đổ biết bao mồ hôi, công sức. Không chỉ dạy cho chúng em nét chữ mà còn giúp chúng em khôn lớn nên người.

Trong giờ phút này đây, em cũng như các bạn học sinh toàn trường ai nấy đều vô cùng xúc động và tự hào. Thay mặt cho các bạn, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn đến thầy cô, người đã ngày đêm miệt mài bên từng trang giáo án, mang hết khả năng, tâm huyết của mình để giúp chúng em chạm tay tới bến bờ tri thức.

Nhân đây, em cũng xin gửi đến ba mẹ, các bậc phụ huynh lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất. Cảm ơn bố mẹ đã luôn cố gắng, tạo điều kiện để chúng con có cơ hội cắp sách đến trường, được đến gần hơn với tương lai tươi sáng.

Quý vị thân mến!

Khi tiếng ve rộn ràng khắp sân trường là dấu hiệu mang theo mùa hè đến, mùa của nỗi buồn ghế đá. Với các bạn học sinh khối 6, 7, 8 thì đây là thời điểm đánh dấu quãng thời gian nghỉ ngơi sau những ngày học tập mệt mỏi. Với học sinh khối 9 chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 đầy cam go.

Còn nhớ, mới ngày nào chúng em còn bỡ ngỡ khi bước vào cánh cổng trường THCS, những rụt rè, nhút nhát, những lo lắng, hồi hộp bởi mình sẽ được học tập tại một môi trường hoàn toàn khác biệt so với tháng năm tiểu học không mấy vất vả, lo toan.

Để rồi lúc này đây, đứng trước mùa phượng vĩ gọi hè, phải nói lời chia tay với thầy cô, bè bạn, cảm xúc trong em và các bạn ở đây hẳn có chút buồn và tiếc nuối.

Đối với chúng em, những học sinh có may mắn được đến trường, được học tập, dạy dỗ bảo ban bởi các thầy, các cô những người cha, người mẹ thứ hai của chúng em quả là quý giá biết bao. Chúng em cảm ơn thầy cô vì những gì thầy cô đã dành cho để giờ đây lớp lớp học trò lớn lên, trưởng thành và hoàn thiện bản thân để vững bước vào đời.

Đi dọc theo những hành lang quen thuộc, đưa mắt ra nhìn khoảng trời đầy nắng và gió, em thấy yêu quá những hàng cây bàng cao lớn, những bông hoa phượng rực rỡ, thấy nhớ quá những kỉ niệm buồn vui ở lớp, ở những hàng ghế đá thân thương. Em nhớ lắm những tiếng giảng bài trầm bổng và cả những lời nhắc nhở nghiêm khắc, trong những lúc trêu đùa vui vẻ và cả những giận hờn vu vơ của tuổi học trò.

Bao lần làm thầy cô buồn, thất vọng, chúng em vẫn chưa nói được lời xin lỗi, bao nhiêu công ơn dạy dỗ của thầy cô chúng em vẫn chưa cất nên lời cảm ơn. Dù mai đây mỗi người mỗi ngả, nhưng em biết rằng dù ở nơi đâu, có bạn bè mới, thầy cô mới thì chúng em cũng không thể quên được mái trường dấu yêu này.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa thầy cô thân yêu,

Những hàng ghế đá, bóng cây bàng, cây phượng và cả những lớp học thân quen kia, tất cả rồi cũng sẽ trở thành kỉ niệm. Chúng em muốn lớn lên, muốn trưởng thành nhưng không muốn rời xa nơi đây. Đến nay, em đã hiểu hai câu thơ mà nhà thơ Chế Lan Viên đã viết:

"Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở

Khi ta đi, đất bỗng hóa tâm hồn"

Trong những giờ phút cuối cùng trước khi chia tay, thay mặt cho những học sinh cuối cấp, một lần nữa, em xin gửi đến các thầy cô những lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc các thầy cô và quý vị đại biểu luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chúng em hứa sẽ cố gắng giành lấy kết quả tốt nhất trong kì thi tuyển sinh sắp tới để không phụ công ơn dạy dỗ của thầy cô.

Xin hãy nhận từ chúng em những lời tri ân và tạm biệt!


Liên kết tải về - [320 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bài phát biểu tổng kết năm học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học Của phụ huynh học sinh

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm