download Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1 File DOC

Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1

 File DOC

Download Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1 - Bài tập Hóa lớp 9 về các loại hợp chất vô cơ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2017

Bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1 là các kiến thức về hợp chất vô cơ, là tài liệu tự ôn tập hóa học dành cho các em học sinh lớp 9, giúp các em học tốt môn học này và đạt được các thành tích cao trong năm học cuối cấp.


Các nội dung kiến thức trong chương 1 sách giáo khoa Hóa học lớp 9 tập trung vào các chuỗi phản ứng hóa học, các bài tập tính toán khối lượng các chất khi xảy ra phản ứng hóa học. Muốn làm tốt các bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1 thì các em học sinh cần lưu ý nắm chắc kiến thức lý thuyết, công thức hóa học về các chất vô cơ để áp dụng vào làm bài tập. Các em cần lưu ý viết đúng phương trình hóa học là rất quan trọng. Vì dựa vào phương trình hóa học các em mới có thể giải được bài tập hóa học chính xác nhất.

Dành cho các em học sinh lớp 8 chuẩn bị lên lớp 9, bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 sẽ củng cố kiến thức hóa học lớp 8 cho các em để có hành trang tốt hơn khi chuẩn bị bước vào năm học mới, nội dung của bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 sẽ bao quát các kiến thức về nguyên tử, nguyên tố hóa học, cách tính hóa trị, hợp chất, phân tử…


Bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1
Download Bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1 - Phần mềm Chương 1: Các loại hợp chất vô cơ

 

Bên cạnh đó không chỉ có các em học sinh mà các giáo viên cũng có thể tham khảo các bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1 để làm tài liệu giảng dạy hoặc dựa vào các bài tập này để xây dựng các đề kiểm tra, đề thi hóa học để tiết kiệm đáng kể thời gian. Môn Hóa là môn học học rất quan trọng và còn gắn liền với các em học sinh trong suốt các năm THPT. Vì thế các giáo viên cần định hướng cho các em học sinh tầm quan trọng của môn học này để các em nỗ lực học tập.

Còn đối với các thầy cô dạy Hóa lớp 9, tài liệu giáo án dạy thêm Hóa 9 sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảng dạy môn Hóa, truyền đạt kiến thức cho học sinh qua những giờ dạy thú vị, nội dung của giáo án dạy thêm Hóa 9 được biên soạn chi tiết cẩn thận để tạo ra những bài giảng Hóa học thực sự có chất lượng.

Trong năm học lớp 9 các em học sinh cần chuẩn bị kiến thức cho rất nhiều kì thi quan trọng. Bên cạnh bài tập hóa học lớp 9 - Chương 1 thì mọi người có thể tham khảo thêm bài tập toán lớp 9 hay bài tập ngữ văn lớp 9 để ôn tập thêm về 2 môn học chính này. Môn Toán và môn Ngữ Văn đều là các môn học rất quan trọng và là các môn thi bắt buộc. Chính vì thế mà các em học sinh cần phân bổ thời gian để thực hiện luyện tập các bài tập toán lớp 9 và bài tập tiếng việt lớp 9 sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [145 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm phân số, bài học hôm nay chúng ta tìm hiểu thêm về tính chát cơ bản của phân số. Các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 6 SGK toán 5 để tiến hành ôn luyện cũng như giải toán lớp 5 nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.
  • Soạn bài Phép phân tích và tổng hợp
    Phân tích và tổng hợp là hai thao tác vô cùng quan trọng trong lập luận, cùng tìm hiểu sâu hơn về phần nội dung này qua việc soạn bài Phép phân tích và tổng hợp ở trang 9 SGK Ngữ văn 9, tập 2 với các
  • Giải toán lớp 6 tập 2 trang 28, 29, 30, 31 tính chất cơ bản của phép cộng phân số
    Tài liệu Giải toán lớp 6 tập 2 trang 28, 29, 30, 31 tính chất cơ bản của phép cộng phân số (tính chất giao hoán, kết hợp, cộng với số 0), giúp các em hệ thống hóa kiến thức và vận dụng linh hoạt vào
  • Soạn bài Tập đọc: Tranh làng Hồ trang 88 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    By Chipu
    Như các em đã biết, tranh Đông Hồ được coi là một nét văn hóa dân gian đậm chất Việt Nam tạo nên vẻ đẹp trong truyền thống dân tộc, cùng soạn bài Tập đọc: Tranh làng Hồ trang 88 SGK Tiếng Việt 5 tập
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài trước chúng ta được tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép cộng, ngày hôm nay chúng ta cùng học sang tính chất thứ hai là cách giải bài tập trang 45 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Tính chất kết hợp của phép cộng. Để hiểu rõ hơn về nội dung này cũng như giải bài tập dễ dàng hơn mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 4 với đầy đủ các kiến thức lý thuyết và hướng dẫn làm toán nhanh chóng.
  • Giải bài tập trang 66, 67 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu về tính chất ba đường phân giác của tam giác, bài hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về tính chất ba đường trung tuyến của tam giác. Tài liệu giải Toán lớp 7 chủ đề tính chất ba đường trung tuyến của tam giác với đầy đủ những nội dung hướng dẫn về lý thuyết cũng như giải bài tập trang 66, 67 SGK Toán 7 Tập 2 giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về thế nào là đường trung tuyến và tính chất ba đường trung tuyến của tam giác là gì. Các bạn hãy cùng tham khảo và củng cố kiến thức dễ dàng và hợp lý hơn
  • Giải bài tập trang 70 SGK Toán 7 Tập 2
    Ở những bài trước chúng ta đã biết thế nào là tính chất ba đường phân giác và tính chất ba đường trung tuyến của tam giác, ngày hôm này chúng ta sẽ tìm hiểu về tính chất tia phân giác của một góc.
  • Giải bài tập trang 43 SGK toán 4
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về phép cộng, vậy tính chất của phép cộng được thể hiện thế nào mời các bạn cùng tham khảo cách giải bài tập trang 43 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Tính chất giao hoán
  • Giải bài tập trang 61 SGK Toán 5, Luyện tập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chi tiết phần Giải bài tập trang 61 SGK Toán 5 giúp để các em hoàn thiện và nâng cao phần kiến thức tổng hợp về phép nhân số thập phân với các dạng bài tập: Tính rồi so sánh giá trị qua hai cách theo tính chất giao hoán của phép nhân, bài toán có lời về tính quãng đường.
  • Bài tập về hình bình hành lớp 4 có đáp án
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tổng hợp các bài tập về hình bình hành lớp 4 có đáp án trong bài viết dưới đây, các em học sinh lớp 4 cùng tham khảo để làm đa dạng bài toán liên quan tới chu vi, công thức tính diện tích hình bình hành, các thầy cô cùng lưu lại để chuyên đề bài tập Toán lớp 4 thêm đa dạng hơn.
  • Giải bài tập trang 159 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải các bài tập 1, 2, 3, 4, 5 trong phần giải bài tập trang 159 SGK Toán 2, Luyện tập để các em học sinh ôn tập lại các kiến thức về phép tính trừ trong phạm vi 1000 đã học trước đó từ cơ bản đến phép tính phức tạp với các dạng bài quen thuộc Đặt tính rồi tính, điền số thích hợp vào chỗ trống, bài toán có lời giải, bài tập hình học tìm số tứ giác có trong hình vẽ.
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 4
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép nhân bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 61 SGK toán 4, các bạn hãy cùng tham khảo chi
  • Giải bài tập trang 160 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nội dung các bài tập phần giải bài tập trang 160 SGK Toán 2 đều là những dạng bài tính toán cơ bản nhằm ôn luyện và củng cố lại các kiến thức tổng hợp về phép cộng và phép trừ trong phạm vi 1000 cho các em học sinh, đây đều là các bài tập khá đơn giản nhưng rất dễ nhầm lẫn, bởi vậy em cần tính toán một cách cẩn thận và có thể tham khảo bài giải mẫu dưới đây để biết cách trình bày lời giải cho khoa học.
Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập hóa học lớp 9 chương 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập hóa học lớp 9 Chương 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm