download Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 File DOC

Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 - Bài tập Hóa học hè lớp 8

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2017

Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 là tài liệu củng cố kiến thức hóa học lớp 8 dành cho các em học sinh lớp 8 ôn tập trong kì nghỉ hè, giúp các em có kiến thức hóa học vững vàng để học tốt môn hóa học trong năm học lớp 9.


Các bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 được xây dựng với nhiều dạng bài tập khác nhau, bám sát vào nội dung kiến thức hóa học trong sách giáo khoa hóa học lớp 8. Chính vì thế các em học sinh lớp 8 có thể dễ dàng thực hành nâng cao kiến thức hóa học ngay tại nhà trong các kì nghỉ hè, giúp các em hệ thống được các kiến thức đã học một cách bài bản và khoa học nhất để chuẩn bị tốt nhất cho năm học lớp 9.


Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9
Download Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 - Phần mềm Bài tập Hóa học hè lớp 8

 

Bên cạnh đó, các bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 được tổng hợp dưới đây đều được xây dựng trên những kiến thức trọng tâm như các kiến thức về nguyên tử, nguyên tố hóa học, cách tính hóa trị, hợp chất, phân tử… Ngoài các bài tập về lý thuyết còn có rất nhiều các bài tập thực hành để các em học sinh vận dung kiến thức vào làm bài tập, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập hóa học.

Dành cho các em học sinh lớp 7 ôn hè lên lớp 8, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức môn tiếng Anh của lớp cũ trước khi bước vào năm học mới, với đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8, các em sẽ nắm được những nội dung quan trọng của môn tiếng Anh và chuẩn bị tốt hơn cho năm lớp 8.

Hơn thế nữa, bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 còn là tài liệu tự học rất hiệu quả dành cho tất cả các em học sinh lớp 8. Các em sẽ rèn luyện được cho mình thói quen tự học tại nhà để củng cố kiến thức đã được học trên lớp. Điều này sẽ rất hữu ích cho các em khi vào năm học mới, cũng là năm học cuối cấp THCS.

Các em học sinh lớp 8 cũng có thể tham khảo tuyển tập 40 bài tập Hóa học nâng cao lớp 8 gồm nhiều bài tập Hóa học được chọn lọc để các em học sinh khá giỏi rèn luyện và ôn thi, với tuyển tập 40 bài tập Hóa học nâng cao lớp 8 các em sẽ được thử sức mình với nhiều bài tập hóc búa, đòi hỏi sự nhạy bén và tư duy giải quyết vấn đề tốt.

Còn đối với các em học sinh vừa xong lớp 6 đang chuẩn bị lên lớp 7, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 sẽ giúp các em ôn lại kiến thức môn tiếng Anh để chuẩn bị hành trang tốt hơn trước khi lên lớp, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 bao quát những nội dung cơ bản của chương trình tiếng Anh lớp 6 và giới thiệu một số nội dung mới.

Ngoài bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 dành cho các bạn học sinh lớp 8 thì các em học sinh lớp 7 cũng có tài liệu ôn tập môn tiếng anh rất hay là đề cương ôn hè môn tiếng anh lớp 7 lên lớp 8 với nội dung bao gồm cả các kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành. Đề cương ôn hè môn tiếng anh lớp 7 lên lớp 8 sẽ là tài liệu ôn tập giúp các em học sinh lớp 7 học tốt môn tiếng anh trong năm học mới.


Liên kết tải về - [314 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn hóa học lớp 8 lên lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm