download Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden Phiên bản doc

Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden

 Phiên bản doc

Download Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden - Bài tập sinh học chủ đề lai tính trạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/08/2017

Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden được tổng hợp từ nhiều tài liệu có uy tín, chọn lọc sẽ giúp các thầy cô và các em học sinh có thêm những bài tập để giảng dạy và học tập.


Lai một cặp tính trạng là nội dung kiến thức có trong chương trình Sinh học lớp 9, tài liệu bài tập lai một cặp tính trạng của Menden sẽ cung cấp cả những lý thuyết quan trọng và cả những bài tập để các em có thể kết hợp và vận dụng lý thuyết vào thực hành, giúp việc học đạt được kết quả cao hơn. Vì vậy, trước khi giải quyết những bài tập, các em nên học phần lý thuyết, nắm chắc được lý thuyết mới có cơ sở để vận dụng vào thực hành.

Các bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể cũng là tài liệu thú vị để giúp các em tổng hợp các kiến thức về di truyền học, nội dung bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể khá phong phú, rèn luyện cho các em nhiều kỹ năng về lý thuyết và tính toán.

bai tap lai mot cap tinh trang cua menden

Làm tốt bài tập lai một cặp tính trạng của Menden, các em sẽ có nền tảng tốt để học được những kiến thức Sinh học cấp 3. Những bài tập lai một cặp tính trạng của Menden phù hợp với những học sinh có năng lực khá, giỏi hơn, tuy nhiên, các em học sinh khác cũng có thể tập giải những bài tập này dưới sự hướng dẫn của các thầy cô bộ môn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các phương pháp giải bài tập Liên kết gen và Hoán vị gen để giải quyết các vài tập liên quan đến kiến thức Liên kết gen và Hoán vị gen trong môn Sinh học, trong phương pháp giải bài tập Liên kết gen và Hoán vị gen sẽ kèm theo các bài tập minh họa cụ thể.

Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden là một tài liệu ôn tập giúp các em củng cố lại toàn bộ kiến thức của mình, chuẩn bị được nền tảng kiến thức tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 119, 120 SGK Hình Học- Khoảng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải toán lớp 11: Khoảng cách là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về khoảng cách cũng như giải bài tập khoảng cách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tài liệu giải Toán lớp 11 chủ đề khoảng cách còn bao gồm hệ thống các bài giải bài tập trình bày chi tiết, đầy đủ và hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức toán học của các em học sinh đễ dàng hơn.
  • Soạn bài Tập đọc: Út Vịnh trang 136 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mở đầu chùm chủ đề Những chủ nhân tương lai của đất nước trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh soạn bài Tập đọc: Út Vịnh trang 136 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 để các em học sinh tìm hiểu về tấm gương dũng cảm của một bạn nhỏ với ý thức của một chủ nhân tương lai đất nước. Các em cùng tham khảo bài soạn ngay sau đây của chúng tôi để nắm được nội dung chi tiết bài học.
  • Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2 - Biểu đồ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 dễ dàng tìm hiểu về biểu đồ cũng như cách vẽ biểu đồ, những vấn đề liên quan và bài học biểu đồ cùng với những bài tập được giải thế nào. Giải Toán lớp 7 chủ đề biểu đồ với hệ thống đầy đủ nhữn bài giải bài tập toán lớp 7 được trình bày chi tiết và rõ ràng góp phần nâng cao khả năng học tập và củng cố kiến thức của các em học sinh. Mời các bạn học sinh và thầy cô giáo cùng tham khảo chi tiết để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng hơn
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4 trang 12 SGK Hình Học - Khái niệm về khối đa diện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khối đa diện có khái niệm như thế nào, bài tập được tiến hành giải ra sao là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12. Trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giải Toán lớp 12 chủ đề khái niệm về khối đa diện. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được những vấn đề cũng như nội dung hay và cực hữu ích đặc biệt là giải bài tập khái niệm về khối đa diện dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 38 SGK Toán 7 Tập 2
    Tài liệu giải toán lớp 7 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 38 SGK Toán 7 Tập 2 sẽ giúp cho các em học sinh nắm bắt được kiến thức về đa thức đồng thời hỗ trợ làm bài tập nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Giải toán lớp 11 trang 29 SGK Hình Học - Phép vị tự
    Phép vị tự là gì, cách giải bài Phép vị tự được tiến hành ra sao là thắc mắc của rất nhiều các em học sinh lớp 11. Để có thể làm bài cũng như học tốt toán 11 các em có thể ứng dụng tài liệu Giải Toán
  • Giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chúng ta đã được tìm hiểu về tập hợp ở những lớp trước, bài giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Tập hợp sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về tập hợp cùng với đó là hướng dẫn giải toán lớp 10 chủ đề bài tập bằng nhiều phương pháp khác nhau. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu, hi vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh
  • Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 5
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Môn Toán lớp 5 với hệ thống bài tập đa dạng về chủ đề giúp các em học sinh ôn tập có hiệu quả ngay tại nhà, qua việc hoàn thiện Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 5 các em còn tự đánh giá được năng lực, kết quả của việc ôn tập trong thời gian nghỉ dịch này.
  • Giải bài tập trang 107, 108 SGK toán 2 Bài 1, 2 - Phép chia
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 107, 108 SGK toán 2 Bài 1, 2 - Phép chia là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 cùng tìm hiểu về phép chia và giải bài tập phép chia để ứng dụng cho quá trình học tập và làm việc tốt nhất. Tài liệu giải Toán lớp 2 chủ đề phép chia chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức và bài giải bài tập cùng hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập toán nhanh chóng và đạt kết quả học tập cao nhất
  • Giải bài tập trang 118 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Biểu đồ
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng phân bố tần số và tần suất bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về biểu đồ, cách vẽ cũng như các bài tập cùng với cách giải bài tập trang
  • Giải bài tập trang 88 SGK Hình học 10
    Thế nào là phương trình đường thẳng và đường tròn chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu ở những bài viết trước, hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo về phương trình đường elip cũng như nắm được cách giải
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 trang 113, 114 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng vuông góc
    Những kiến thức về giải bài hai đường thẳng vuông góc, đường thẳng vuông góc với mặt phẳng chúng ta đã được tìm hiểu trong những bài viết trước, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hai mặt
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ
Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập lai một cặp tính trạng của menden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập lai một cặp tính trạng của Menden Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm