download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 File DOC

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8

 File DOC

Download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 - Bài tập hè Tiếng Anh lớp 7

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2017

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 là tài liệu ôn tập và học tốt môn tiếng anh ngay tại nhà rất hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 ngay trong kì nghỉ hè. Toàn bộ nội dung đề cương đều được biên soạn bởi các giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm vì thế các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm rèn luyện.


Tiếng anh là môn học chính rất quan trọng và là môn thi không thể thiếu trong các kì thi giữa kì và cuối kì. Chính vì thế các em học sinh cần phải nỗ lực học tập tốt môn học này để đạt được thành tích cao trong học tập. Với thời gian nghỉ hè kéo dài 2 tháng, các em học sinh lớp 7 có thể tự học tiếng anh hiệu quả ngay qua bộ tài liệu đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8.


Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8
Download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 - Phần mềm Bài tập hè Tiếng Anh lớp 7

 

Nội dung đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 được xây dựng với 2 phần chính là kiến thức lý thuyết và phần bài tập thực hành. Về lý thuyết thì các em sẽ ôn tập lại các kiến thức về cấu trúc câu, các dấu hiệu nhận biết, câu so sánh, cách phát âm, giới từ và cách chia động từ… Bài tập trong đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 được xây dựng với nhiều dạng bài bao gồm cả các bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận.

Đề cương ôn hè môn Toán lớp 7 cũng là tài liệu được các em học sinh vừa kết thúc lớp 7 tìm đọc nhiều với nội dung tổng kết lại chương trình toán học năm lớp 7, trong đề cương ôn hè môn Toán lớp 7 sẽ có cả phần lý thuyết lẫn phần bài tập.

Trong đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 ngoài các kiến thức tiếng anh lớp 7 thì các em học sinh cũng được làm quen với một số kiến thức chủ đạo trong chương trình lớp 8. Đây sẽ là cơ sở để các em tự tin học tốt môn tiếng anh trong năm học mới lớp 8 và phấn đấu đạt được các thành tích cao trong năm học này.

Còn đối với các em học sinh vừa xong lớp 6 đang chuẩn bị lên lớp 7, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 sẽ giúp các em ôn lại kiến thức môn tiếng Anh để chuẩn bị hành trang tốt hơn trước khi lên lớp, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 bao quát những nội dung cơ bản của chương trình tiếng Anh lớp 6 và giới thiệu một số nội dung mới.

Ngoài việc chú trọng ôn tập môn tiếng anh thì với các em học sinh lớp 8 môn Hóa học cũng là môn học rất quan trọng. Các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo ngay bộ bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 để ôn tập củng cố kiến thức môn hóa. Việc chăm chỉ thức hành làm các bài tập ôn hè môn Hóa học lớp 8 lên lớp 9 sẽ giúp các em học sinh có kiến tức nền tảng để học tốt môn học này trong năm học lớp 9 cuối cấp.

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 7 cũng được nhiều học sinh tìm kiếm và chia sẻ, giúp các em học sinh luyện tập và củng cố kiến thức Anh văn trong thời gian hè, bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 7 gồm có cả các đề thi để học sinh ôn luyện chuẩn bị cho những kỳ thi tốt nhất.


Liên kết tải về - [224 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn hè môn tiếng anh 7 lên lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm