download Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 File DOC

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 - Bộ đề ôn hè dành cho học sinh lớp 3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/09/2017

Tổng hợp các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 là tài liệu ôn tập dành cho các em học sinh lớp 3 để ôn tập trong kì nghỉ hè bao gồm 2 môn học chính là Toán và Tiếng Việt. Tài liệu này thích hợp dành cho các em học sinh khá giỏi tự ôn tập và kiểm tra kiến thức đã học.


Trong kì nghỉ hè bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí thì việc ôn tập bổ sung kiến thức là rất cần thiết để các em học sinh ôn luyện lại những kiến thức nền tảng để chuẩn bị cho năm học mới. Đây cũng là phương pháp tự học rất hữu ích tại nhà mà các bậc phụ huynh có thể định hướng để giúp con em mình có phương pháp ôn tập bài bản và hiệu quả nhất.


Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3
Download Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 - Phần mềm Bộ đề ôn hè dành cho học sinh lớp 3

Trong năm học lớp 3 thì hai môn học chính là môn Toán và Tiếng Việt, do đó các em cần tìm các tài liệu bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 và bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 để ôn luyện. Đây cũng là các môn học chính trong năm học lớp 4, trong đó bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 đã được chúng tôi giới thiệu đến các em.. Chính vì thế để học tốt các môn học này trong năm học lớp 4 và đạt được thành tích cao trong học tập thì các em học sinh cần chăm chỉ thực hành làm các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 để củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập.

Các kiến thức được ra trong bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 đều là các kiến thức trọng tâm, nâng cao, bám sát vào nội dung sách giáo khoa toán, tiếng việt lớp 3. Vì thế các em học sinh khá giỏi sẽ có tài liệu ôn tập rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng có thể lựa chọn các đề kiểm tra kiến thức hay trong các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 để bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho các em học sinh giỏi lớp 3. Các nội dung kiến thức được chia theo từng chủ đề rất rõ ràng, rất thuận tiện cho các thầy cô giáo, các bạn học sinh theo dõi và ôn tập.

Còn đối với môn tiếng Anh, các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 cũng là tài liệu ôn luyện vô cùng quan trọng giúp các em hệ thống lại các kiến thức đã học, bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 gồm nhiều dạng, chia đều cho các mảng từ vựng và ngữ pháp.

Ngoài ra, để học tốt năm học lớp 4 thì các tài liệu bài tập toán lớp 4, bài tập tiếng việt lớp 4 cũng sẽ rất hữu ích cho các em ôn tập trong cả năm học. Các giáo viên hay các bậc phụ huynh có thể lưu lại các bài tập toán lớp 4 và bài tập tiếng việt lớp 4 để các em học sinh tự học trong năm học mới.


Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn toán, tiếng việt lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm