download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 File DOC

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 - Chương trình ôn hè môn tiếng Anh lớp 3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2017

Để giúp các em học sinh lớp 3 ôn tập tốt môn tiếng anh trong kì nghỉ hè lớp 3 thì tài liệu bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 rất hữu ích để các em tham khảo. Các em học sinh có thể vận dụng các kiến thức đã học vào làm các bài tập này ngay tại nhà để củng cố các kiến thức và kỹ năng làm bài tập tiếng anh.


Các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 được xây dựng với rất nhiều các dạng bài tập phong phú như các nài tập đọc, nghe băng làm bài tập, các bài tập trả lời câu hỏi, các bài tập trả lời đúng sai, bài tập nối tranh với chữ, điền từ thích hợp vào đoạn văn… Hơn thế nữa, các bài tập Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 đều có rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động, giúp các em học sinh hào hứng ôn tập môn tiếng anh trong hè ngay tại nhà.


Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4
Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 - Phần mềm Chương trình ôn hè môn tiếng Anh lớp 3

 

Để có bộ đề ôn hè đầy đủ, các em học sinh lớp 3 có thể tham khảo tài liệu bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 gồm cả môn Toán và Tiếng Việt được chúng tôi lựa chọn với những kiến thức cơ bản và bài tập áp dung tương ứng, với bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 3 các em sẽ có những hàng trang kiến thức tốt hơn trước khi vào lớp 4.

Tiếng anh là một môn học rất quan trọng và đòi hỏi người học phải thường xuyên sử dụng và thực hành thì mới có thể học tốt môn học này. Trong kì nghỉ hè năm học lớp 3 để tránh các em quên các kiến thức đã học thì các bậc phụ huynh có thể sử dụng các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 để cho các em thực hành làm bài tập tiếng anh tại nhà, giúp các em củng cố thêm kiến thức đã học và chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới.

Bên cạnh bộ tài liệu hữu ích về bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 đối với những bạn học sinh đang học lớp 4 muốn có bộ bài tập tiếng Anh lớp 4 để phục vụ cho quá trình học tập, ôn luyện của mình thì cũng có thể tìm kiếm dễ dàng bài tập tiếng Anh lớp 4 trên hệ thống nhé, thông qua những bài tập được lựa chọn kỹ càng, kèm theo đáp án bài tập tiếng Anh lớp 4 sẽ giúp các bạn học sinh nắm chắc được kiến thức và có được kết quả học tập tốt hơn 

Trong năm học lớp 3 thì hai môn học chính là môn Toán và Tiếng Việt, do đó các em cần tìm các tài liệu bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 và bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 để ôn luyện, đây cũng là các môn học chính trong năm học lớp 4, trong đó bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 đã được chúng tôi giới thiệu đến các em

Ngoài môn tiếng anh thì các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài tập ôn hè môn toán lớp 3 lên lớp 4 hay các bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 3 để các em có thể luân phiên ôn tập các môn học chính này trong kì nghì hè. Các bài tập ôn hè môn toán lớp 3 lên lớp 4 và các bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 3 lên lớp 4 đều bám sát vào các kiến thức môn học trong chương trình học lớp 3, là tài liệu rất hữu ích mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn để hướng dẫn con em mình luyện tập ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [416 Byte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 3 lên lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm