download Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý Cho Android

Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý

 Cho Android

Download Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý - Tài liệu học và ôn thi môn Địa Lý

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/11/2021

Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý là ứng dụng học tập môn địa lý, chia sẻ tài liệu ôn thi môn Địa lý trắc nghiệm THPT Quốc Gia lý thuyết và bài tập theo cấu trúc đề thi môn Địa Lý mới nhất của Bộ Giáo dục. Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý giúp bạn tham khảo Tuyển tập bộ câu hỏi trắc nghiệm Địa lý Việt Nam ôn thi cấp tốc.


1. Giới thiệu về Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý

Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý là ứng dụng cung cấp tổng hợp kiến thức cơ bản môn Địa Lý về Địa Lý tự nhiên, xã hội giúp các em học sinh học và ôn thi trắc nghiệm môn Địa Lý theo câu trúc đề thi môn Địa Lý mới nhất. Ứng dụng mang đến bộ ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm địa lý để thi tốt nghiệp trung học phổ thông, giúp các em hệ thống lại những kiến thức quan trọng nhất của môn Địa Lý để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

bai tap trac nghiem dia ly

Download Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý trên Android, Tài liệu học và ôn thi môn Địa Lý

Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý tổng hợp những câu trắc nghiệm Địa lý Việt Nam ôn thi THPT Quốc gia, có đáp án kèm theo, chia sẻ những kiến thức ôn tập địa lý lớp 10, lớp 11, lớp 12, kiến thức ôn thi địa lý trắc nghiệm một cách rõ ràng và chính xác. Ứng dụng cũng cho phép bạn lưu lại những danh mục yêu thích, giao diện có nhiều hiệu ứng đẹp và bắt mắt giúp bạn hứng thú hơn khi học tập. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các ứng dụng giải bài tập Địa Lý trên điện thoại để hỗ trợ cho việc ôn thi của mình.

2. Các đặc điểm chính của Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý:

- Tổng hợp những câu trắc nghiệm Địa lý Việt Nam.

- Chia sẻ những kiến thức ôn tập địa lý lớp 10, lớp 11, lớp 12.

- Kiến thức ôn thi địa lý trắc nghiệm bao quát.

- Cho phép lưu lại những danh mục yêu thích.

3. App liên quan

Học Tốt cũng là ứng dụng giúp các em học tập và ôn tập các kiến thức các môn học, trong đó có môn Địa Lý, dành cho các lớp từ lớp 1 cho đến lớp 12 vô cùng đầy đủ và chi tiết, đặc biệt Học Tốt trình bày các môn các lớp một cách khoa học, hệ thống, dễ dàng tìm kiếm lưu lại lần sau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm địa lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài Tập Trắc Nghiệm Địa Lý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm