download Bài văn mẫu lớp 12 Bình giảng bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão

Bài văn mẫu lớp 12

 Bình giảng bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1532
  • Size: 134.12 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bài văn mẫu lớp 12 - Tuyển tập văn mẫu lớp 12

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

Những bài văn mẫu lớp 12 dành cho những sỹ tử đang chuẩn bị vượt vũ môn. Đối với các em học sinh lớp 12 bên cạnh áp lực thi cử cuối năm, vượt qua các bài kiểm tra thì học sinh còn phải trải qua hai kỳ thi quan trọng và Tốt nghiệp và Đại học. Mặc dù trong những năm trở lại đây hình thức thi đã có nhiều thay đổi tích cực, song khối lượng kiến thức nhìn chung vẫn còn nặng, đòi hỏi người học cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt tay vào kỳ thi chính thức.


Bài văn mẫu lớp 12 dành cho những sỹ tử lớp 12. Đây là những đề văn mang tính chất tham khảo nhưng bám khá sát vào nội dung của những đề thi năm trước cũng như khối lượng kiến thức mà các em sẽ được học. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách làm văn hay lớp 7, cách viết văn nghị luận, cách viết văn dài, cách làm văn hay lớp 6, thế nào là một bài văn hay, luyện viết văn hay…

1. Môn văn cực kỳ quan trọng

Thực tế là có một bộ phận học sinh cảm thấy sợ hoặc thậm chí là “ghét” môn văn vì khi viết văn các bạn không biết viết gì. Nhưng môn học này có tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả học tập của các bạn. Môn văn nói riêng và những môn khác như toán, tiếng Anh là bộ ba không thể nào thiếu được trong mỗi kỳ thi Tốt nghiệp, chưa kể bạn nào thi khối D hoặc thi chuyên ngành có liên quan đến văn, toán thì môn học này lại càng thêm quan trọng. Chính vì thế mặc dù có thể không thích môn văn nhưng chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được tầm quan trọng của môn học này.

download bai van mau lop 12

2. Bài văn mẫu lớp 12 có nội dung đa dạng

Bài văn mẫu lớp 12 mà chúng tôi cung cấp là tổng hợp của rất nhiều dạng đề chứ không hề bao quanh một chủ đề hay một khối lượng kiến thức nhất định nào cả. Văn lớp 12 nhìn chung được chia thành hai mảng kiến thức cơ bản, thứ nhất là phân tích, cảm nhận nhân vật hoặc một đoạn trích trong tác phẩm văn học và thứ hai là nghị luận xã hội kiểm tra sự hiểu biết của các em học sinh.

Càng lên cao khối lượng kiến thức càng nhiều cũng chính vì thế mà yêu cầu nội dung và chất lượng bài viết cũng cần phải được nâng cao hơn. Viết văn không chỉ cần đúng mà còn yêu cầu hay, bài viết có nội dung va chiều sâu. Muốn đạt điểm số cao trong các kỳ thi người học cần nắm vững một số bí quyết sau.

Những bài văn mẫu này cũng giúp các em làm bài tốt hơn khi gặp các đề thi tương tự, biết cách dẫn dắt vấn đề, phát triển vấn đề dựa trên những gì đã được học.

3. Bí quyết làm văn đạt điểm số cao

Suy nghĩ tích cực, tạo hứng khởi để học văn

Đối với bất kỳ môn học nào cũng vậy bạn có yêu thích thì mới có tinh thần, hứng thú để học. Thay vì học gượng ép, bắt buộc như trước kia thì người học hãy học văn bằng tất cả sự đam mê, hứng khởi. Hãy nghĩ đến những tích cực, những mặt được mà văn học mang lại cho bạn bạn sẽ cảm thấy yêu thích môn học này hơn và biết rằng học văn không hề khó như mình nghĩ.

Hãy học như một thói quen

Viết văn hay đòi hỏi người học cần phải rèn luyện hằng ngày cũng như trau dồi những kiến thức cần thiết để có thể làm được một bài văn tốt. Đầu tiên hãy đọc những bài văn trong sách giáo khoa, đọc và nghiền ngẫm nội dung của những tác phẩm văn học sau đó tham khảo bài văn mẫu lớp 12 để xem cách viết, cách trình bày, diễn giải ý của tác giả như thế nào. Cách học này sẽ giúp bạn cảm thụ được văn học nhiều hơn, bài viết có chiều sâu hơn và nội dung sâu sắc hơn.

Ngoài ra người học cũng cần phải viết nhiều hơn mỗi ngày. Việc viết văn thường xuyên sẽ giúp kỹ năng viết của bạn “lên tay” rất nhiều giúp cho người học hoàn toàn có thể tự nhìn nhận ra những lỗi sai để sửa chữa và khắc phục cho những bài viết tiếp theo. Việc đọc và viết cần phải duy trì như một thói quen hằng ngày, những bài văn mẫu lớp 12 mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo giúp bạn học tốt hơn môn văn.

Lớp 12 là năm cuối cấp 3, chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển Đại Học, để ôn luyện kiến thức thật tốt, các em nên thường xuyên tải về các bộ đề thi môn văn lớp 12 để tham khảo cũng như củng cố các kiến thức của mình trước mỗi kỳ thi, bộ đề thi môn văn lớp 12 sẽ tập trung vào những nội dung quan trọng và trải đều trong suốt năm học.


Liên kết tải về - [134.12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn mẫu lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn mẫu lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn mẫu lớp 12 Bình giảng bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm