download Barbie Magical Fashion Cho Android

Barbie Magical Fashion

 Cho Android

Download Barbie Magical Fashion - Game thiết kế thời trang trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/01/2019

Barbie Magical Fashion là một game sáng tạo trên điện thoại di động dành cho các bé từ 6 đến 8 tuổi. Trò chơi kích thích khả năng tư duy sáng tạo về thẩm mỹ, làm đẹp cho các búp bê, giúp chúng đẹp và trở nên lộng lẫy hơn trong những bộ trang phục ấy.



Barbie Magical Fashion tựa game thiết kế đến từ nhà sản xuất Budge Studios đang rất được ưa chuộng hiện nay. Người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo những mẫu thời trang và thiết kế những bộ trang phục cho nhân vật của mình trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

barbie magical fashion

Download Barbie Magical Fashion - Game thiết kế thời trang trên điện thoại

Trong Barbie Magical Fashion, người chơi sẽ được làm quen với các nhân vật xinh đẹp như nàng tiên cá, những cô tiên ... và rất nhiều nhân vật khác trong thế giới cổ tích. Thiết kế cho họ một bộ trang phục đẹp, một kiểu tóc lộng lẫy hay thêm những phụ kiện lấp lánh đầy màu sắc mà bạn tạo ra.

Royal Girls là game trang điểm công chúa trên di động được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, đặc biệt là các bé gái. Trong Royal Girls bé được thể hiện tài make up của mình với nhân vật là những cô công chúa xinh đẹp, hãy làm cho họ thật lộng lẫy với những bộ váy áo đẹp mắt cùng kỹ năng trang điểm tuyệt vời nhé.

Trò chơi được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật và bắt mắt, âm nhạc sôi động, rất thích hợp dành cho các bé gái, kích thích khả năng tư duy và phát triển của trẻ là một trong những tính năng chính của Barbie Magical Fashion.

Với game Barbie Magical Fashion, người chơi sẽ được trang điểm cho các nhân vật bằng những dụng cụ trang điểm, thêm màu sắc vào những bộ móng, chọn dụng cụ để tạo nên những bộ tóc thẳng, tóc xoăn ... làm chúng nổi bật hơn, sau đó tự thiết kế vòng cổ từ những viên đá, kim cương hay pha lê lấp lánh.

barbie magical fashion 2

Tải Barbie Magical Fashion - Game thời trang trên điện thoại Android và iOS

Tính năng nổi bật của Barbie Magical Fashion

- Tự tay thiết kế các kiểu tóc và màu sắc cho nhân vật

- Trang điểm để trở nên lộng lẫy hơn theo phong cách của bạn

- Trang trí vương miện bằng các loại đá quý và thiết kế vòng cổ lấp lánh

- Tùy chỉnh váy và đôi giày

- Thêm phần đuôi cá, đôi cánh thiên thần hay phụ kiện của anh hùng. Thậm chí bạn còn có thể tạo ra kỳ lân

- Lưu hình ảnh và chia sẻ với người thân.

Wedding Makeup Salon là tựa game làm đẹp trên di động phù hợp với trẻ em và các bạn gái yêu thích công việc trang điểm. Trong Wedding Makeup Salon nhiệm vụ của bạn là làm cho cô dâu xinh đẹp trở nên thật lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Game thủ tự thiết kế bản đồ mới của PUBG đẹp kinh ngạc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sắp tới đây PUBG hay Playerunknown’s Battlegrounds sẽ tiến hành cho ra mắt bản đồ mới tiếp theo trong lần cập nhật. Thông tin được hé lộ là sẽ có bản đồ tuyết mới. Ngay lập tức game thủ PUBG đã thiết kế một map sẵn khiến cộng đồng phải kinh ngạc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barbie Magical Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbie magical fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barbie Magical Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm