download Covet Fashion Cho Android

Covet Fashion

 Cho Android

Download Covet Fashion - Game thiết kế thời trang, mặc đồ cho búp bê

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/04/2019

Thể hiện phong cách tuyệt vời của bạn với Covet Fashion, game thời trang dành cho những tín đồ mua sắm, tham gia Covet Fashion cùng với hàng triệu fan thời trang khác, khám phá kho quần áo cùng phụ kiện của những nhãn hiệu hàng đầu thế giới.



Covet Fashion đã hợp tác với các nhãn hiệu thời trang như BCBGMAXZRIA, Calvin Klein, Rachel Zoe và Zimmermann nhằm mang đến cho bạn những xu hướng mới nhất. Với hơn 175 thương hiệu để mua sắm, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những bộ trang phục yêu thích của mình. Lựa chọn từ hàng nghìn mặt hàng quần áo và phụ kiện quyến rũ cùng những kiểu tóc và phong cách trang điểm sang trọng tạo ra ngoại hình đa dạng cho những thử thách khác nhau như chụp hình hay thảm đỏ.

covet fashion

Tải Covet Fashion cho Android - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi game thiết kế thời trang Covet Fashion còn có thể tham gia bình chọn và quyết định xem ai là người mặc đẹp nhất với hàng trăm nghìn lựa chọn phong cách độc đáo dành cho bạn khám phá. Hoặc nếu muốn nhận những lời khuyên về trang phục hoặc tổ chức những bữa tiệc ăn mừng chiến thắng. Hãy tham gia ngay vào Fashion House để kết bạn và kết nối với Facebook để trò chuyện về mọi thứ trong game.

covet fashion 2

Download Covet Fashion cho iPhone - Game thiết kế thời trang, mặc đồ cho búp bê

Covet Fashion được cung cấp miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng, vì vậy người dùng Android cũng như iOS có thể download và trải nghiệm trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, game cũng tích hợp tùy chọn sử dụng gói mất phí IAP dùng tiền thật để mua một số vật phẩm bổ sung nhất định. Nếu muốn vô hiệu hóa tính năng này, bạn có thể tắt gói IAP trong smartphone của mình.

Deer Hunter là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại mô phỏng săn bắn trên di động, Deer Hunter đưa bạn bước vào thế giới của các loài động vật quý hiếm, những cánh rừng đẹp như tranh vẽ với chuỗi nhiệm vụ săn thú rừng vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Covet Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat covet fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Covet Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FashionVerse 5/5 Game thời trang sở hữu đồ họa 3D được cải tiến bằng AI
  • Star Fashion Designer 3/5 Game thiết kế thời trang hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm