download Battery Alarm 2020 Cho Android

Battery Alarm 2020

 Cho Android

Download Battery Alarm 2020 - Ứng dụng kiểm soát pin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2020

Battery Alarm 2020 là phần mềm đơn giản mà hiệu quả giúp kiểm soát lượng pin trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng này sẽ đưa ra các cảnh báo mỗi khi pin yếu hoặc đã được sạc đầy theo một mức cụ thể do bạn cài đặt.


Giới thiệu về Battery Alarm 2020

Nếu như bạn là người thường xuyên bỏ quên điện thoại của mình trong lúc sạc, dẫn tới việc sạc pin trong thời gian quá dài, hoặc thường để điện thoại bị sập nguồn do pin yếu thì Battery Alarm 2020 sẽ là một trong những ứng dụng quản lý pin mà bạn nhất định phải cài về máy trong năm mới 2020 này.

tai battery alarm 2020

Download Battery Alarm 2020 ứng dụng kiểm tra pin cho điện thoại.

Với Battery Alarm 2020, bạn có thể cài đặt cảnh báo mức sạc pin tối đa và cảnh báo pin yếu, để không bỏ quên điện thoại bị sạc quá lâu hoặc để pin yếu trong một thời gian dài. Ứng dụng này sẽ không gây bất cứ tác hại nào đối với pin của bạn, và chỉ cần một không gian bộ nhớ rất nhỏ (564 kB) là bạn đã có thể cài đặt phần mềm này về máy. Battery Alarm 2020 cũng rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí; hơn nữa, nó cũng không hiển thị bất cứ quảng cáo nào trong quá trình sử dụng.

Phần mềm sẽ không đòi hỏi quyền truy cập hay root điện thoại của bạn. Bạn có thể tùy chọn nhận thông báo cảnh báo bằng giọng nói hoặc âm thanh, tùy theo sở thích và hoàn cảnh của mình. Bạn có thể chọn cảnh báo bằng giọng nói nếu muốn dễ dàng nhận diện vấn đề gì đang xảy ra với điện thoại của mình, hay chỉ đơn giản là muốn thêm một chút âm thanh cho cuộc sống. Ngược lại, nếu bạn có thể ghi nhớ được nhiều loại âm thanh khác nhau và chức năng của từng âm thanh, cảnh báo bằng âm thanh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Battery Alarm 2020 có thể đưa ra cảnh báo pin yếu và đầy pin bằng 2 âm thanh khác nhau.

Ứng dụng này có thể đưa ra cảnh báo chính xác về mức pin tối đa và tối thiểu theo như cài đặt của người dùng. Bạn cũng có thể thay đổi mức cài đặt trong quá trình sử dụng khi thấy nó chưa thực sự phù hợp với mình.

download battery alarm 2020

Tải Battery Alarm 2020 - Báo động Pin.

Ngoài việc không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí với người dùng, thì Battery Alarm 2020 còn không cần sử dụng Internet, GSM, GPS, và Wifi và sẽ chỉ tiêu tốn một lượng pin vô cùng nhỏ trên thiết bị của bạn. Ứng dụng này vô cùng đơn giản và cũng không có bất cứ tính năng nào bị thừa ra. Dường như tất cả những gì người dùng cần đối với một ứng dụng giám sát pin chỉ đơn giản là đưa ra cảnh báo mức pin tối đa và tối thiểu. Và, Battery Alarm 2020 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó đối với người dùng. Việc không bổ sung tính năng khác cũng giúp ứng dụng trở nên nhẹ hơn và hoạt động hiệu quả hơn trên nhiều thiết bị di động khác nhau.

Việc cảnh báo pin yếu, pin đầy cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ tuổi thọ pin của bạn. Sạc pin đúng cách còn giúp ngăn chặn các sự cố có thể xảy ra như cháy nổ. Sạc pin quá lâu hoặc để điện thoại sập nguồn rồi mới sạc còn làm biến đổi các thành phần hóa học cấu tạo nên pin và làm giảm khả năng lưu trữ năng lượng của nó.

Battery Alarm 2020 hiện đã có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới như tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, .... Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng download, cài đặt về máy và sử dụng bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

battery alarm 2020

Battery Alarm 2020 - Thông báo mức sử dụng pin.

Một số thiết bị điện thoại thông minh có tùy chọn tự động tắt tất cả mọi ứng dụng khi kích hoạt chế độ ngủ. Điều này khiến cho Battery Alarm 2020 không thể tự khởi động được. Để tránh sự cố này, bạn hãy bật thông báo ứng dụng Battery Alarm và sau đó tìm kiếm tùy chọn tiết kiệm năng lượng trên điện thoại của mình, mở nó ra và bổ sung Battery Alarm vào danh sách ứng dụng được bảo vệ hoặc vô hiệu hóa tùy chọn tối ưu đối với ứng dụng Battery Alarm. Tùy chọn này thường được đặt trong phần cài đặt ứng dụng pin điện thoại.

Battery Alarm 2020 là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nhà phát triển Zoran Vujacic cũng cung cấp phiên bản trả phí cao cấp hơn với các tính năng độc đáo hơn như hiển thị và ẩn icon trên thanh trạng thái, khả năng tùy chọn giọng đọc nam hoặc nữ, tùy chỉnh số lần lặp lại thông báo, và rất nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua và cài đặt phiên bản Pro của ứng dụng này, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn đã tương thích với phiên bản miễn phí để nhằm đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng ứng dụng.

Sẽ chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được những lợi ích của một ứng dụng ngoài các con số. Battery Alarm 2020 hiện đã có tới hơn 10,000 lượt tải và được đánh giá 4.3/5 sao trên Google Play - những con số đủ để thuyết phục những ai còn đang phân vân có nên cài đặt ứng dụng này hay không.


Liên kết tải về - [564 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Alarm 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery alarm 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Alarm 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm