download OneDrive cho PC

OneDrive

 cho PC

Download OneDrive - Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2022

OneDrive là môi trường lưu trữ cực kỳ an toàn cho các dữ liệu của bạn với công nghệ đám mây, giúp mã hóa và bảo vệ tài liệu. Bạn được thực hiện nhiều thao tác khác nhau với dữ liệu như tạo, chỉnh sửa, gửi chia sẻ, những thay đổi sẽ được cập nhật thường xuyên. Tài khoản dịch vụ sẽ được đồng bộ trên máy PC, Mac, máy tính bảng và điện thoại di động nên bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, khi ứng dụng được cài đặt trên máy tính, nó sẽ tạo ra một bản sao đặt vào thư mục OneDrive. Điều này giúp người dùng có được một bản sao lưu dữ liệu để phòng trường hợp dữ liệu trên nền web gặp các vấn đề không mong muốn.


OneDrive là gì?

OneDrive là nền tảng lưu trữ đám mây đến từ Microsoft hỗ trợ trên nhiều nền tảng, giúp bạn lưu trữ hình ảnh, tài liệu, âm nhạc, video trong môi trường trực tuyến an toàn. OneDrive mang đến cho người dùng quyền tự do truy nhập, chỉnh sửa và chia sẻ tệp trên mọi thiết bị từ mọi nơi, kết hợp chế độ sao lưu, chia sẻ tài liệu và ảnh với bạn bè và gia đình, đồng thời cộng tác trong thời gian thực với các ứng dụng Office. OneDrive là một trong những phần mềm thay thế Google Photos để lưu trữ ảnh trực tuyến được đánh giá tốt hiện nay.

OneDrive hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, làm việc trên cả các phiên bản hệ điều hành mới nhất, là môi trường lưu dữ liệu an toàn, không lo virus tấn công, đồng thời có thể khôi phục tập tin trên đám mây trường hợp bị virus tấn công. Bạn có thể đăng nhập OneDrive bằng tài khoản Office 365 hoặc Microsoft của mình khá tiện lợi và nhanh chóng. Microsoft OneDrive có chức năng đồng bộ dữ liệu từ Windows lên OneDrive để lưu trữ các tập tin quan trọng tại một vùng an toàn. OneDrive được đánh giá là có dung lượng lưu trữ cao nhất hiện nay, bạn cũng có thể truy cập ứng dụng này từ Windows Explorer để mở các file hình ảnh, tài liệu và nhiều tài liệu quan trọng khác.

tai onedrive

Ứng dụng Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trên đám mây

Microsoft OneDrive cho phép bạn tải các dữ liệu từ máy tính để lưu trữ trên dịch vụ đám mây trực tuyến với công nghệ mã hóa an toàn. Dịch vụ này cho phép bạn lưu trữ các file hình ảnh, tài liệu và nhiều tài liệu quan trọng khác, hỗ trợ kéo thả dữ liệu nhanh chóng. Người dùng cũng có thể chia sẻ các tài liệu này đến nhiều người khác, rất hữu ích khi làm việc nhóm trực tuyến. Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể truy cập dữ liệu trên Microsoft OneDrive từ giao diện người dùng web thì mới đây, Microsoft đã phát hành nhiều phiên bản dành cho nhiều nền tảng khác nhau, từ Windows, Mac và thậm chí cả cho thiết bị di động. Thư mực OneDrive sẽ được tạo ra trên máy tính và cũng đồng bộ giữa các máy tính với nhau.

download onedrive

OneDrive hỗ trợ duyệt file và upload từ máy tính nhanh, tìm kiếm file dễ dàng


Người dùng Microsoft OneDrive có thể tăng thêm dung lượng lưu trữ dữ liệu bằng cách giới thiệu OneDrive cho bạn bè mình, với một người được giới thiệu sử dụng thêm, bạn sẽ nhận được 500 MB miễn phí. Microsoft OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân miễn phí của Microsoft, giúp người dùng lưu trữ toàn bộ các hình ảnh, video và các tài liệu quan trọng, đồng thời có thể truy cập dữ liệu dễ dàng từ toàn bộ các thiết bị họ đang sử dụng. Microsoft OneDrive cung cấp một loạt các tính năng mới, bao gồm việc chia sẻ video cải tiến, các ứng dụng mới nhất, được cập nhật cho Windows Phone, iOS, Android và Xbox…

OneDrive là ứng dụng lưu trữ trực tuyến cung cấp cho bạn 15GB dung lượng miễn phí để bạn tha hồ lưu những tập tin quan trọng và làm đầy chúng lên hằng ngày. Trong trường hợp bạn giới thiệu thêm một ai đó sử dụng dịch vụ thông qua việc gửi các liên kết, bạn sẽ được 500 MB. Đây là nơi để bạn chia sẻ những kỷ niệm với gia đình, bạn bè cho tất cả mọi người cùng thấy. Chương trình hỗ trợ rất nhiều các định dạng lưu trữ như audio, ảnh, nhạc, tài liệu, video... Bạn có thể sử dụng phương pháp kéo thả nhanh chóng và tiện lợi để thêm các dữ liệu cần lưu hằng ngày.

OneDrive cho phép lựa chọn các thư mục trong OneDrive mà bạn không muốn đồng bộ hóa trên máy tính của mình. Đối với từng thư mục, người dùng được chọn đồng bộ hóa tất cả các tập tin hoặc chỉ chọn những file cần thiết, được quyền kiểm tra xem thư mục hay tệp nào đó đã được đồng bộ hay chưa. Chương trình cho phép thay đổi tài khoảng sử dụng với OneDrive, phục hồi lại các thư mục hoặc tệp đã xóa. Dịch vụ này sẽ giúp bạn nâng cao được hiệu quả các công việc văn phòng theo cách lưu trữ quy củ và khoa học nhất, cùng với Dropbox hay Google Photos thì OneDrive cũng được rất nhiều người lựa chọn.
 
OneDrive PC hỗ trợ cho Win 7 và các hệ điều hành về sau, bạn có thể download OneDrive cho Win 7 trên TAIMIENPHI.VN, nó cũng hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS, các bạn có thể tải xuống OneDrive cho Android hoặc OneDrive cho iPhone sao cho phù hợp với thiết bị của mình.
 
Dịch vụ lưu trữ đám mây tương tự
 
Bên cạnh OneDrive thì Google Drive cũng là nền tảng lưu trữ đam mấy được nhiều người tin dùng, được đánh giá là nền tảng lưu trữ tệp lớn nhất, uy tín hàng đầu hiện nay, ưu điểm của Google Drive là khả năng lưu trữ không giới hạn, đồng bộ nhanh trên nhiều thiết bị.

Link tải OneDrive trên nền tảng Mac, di động

=> Link tải OneDrive cho Mac
=> Link tải OneDrive cho Android
=> Link tải OneDrive cho iPhone

Cách đăng ký tài khoản Onedrive 

MẹoCách đăng ký tài khoản Onedrive

Việc tạo tài khoản Onedrive tương đối đơn giản nên mọi người dùng hoàn toàn có thể tự mình thực hiện việc đăng ký OneDrive qua trình duyệt, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết công việc này.


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OneDrive - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneDrive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onedrive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm