download Battery Alarm Pro version Cho Android

Battery Alarm Pro version

 Cho Android

Download Battery Alarm Pro version - Ứng dụng quản lý pin hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2023

Battery Alarm Pro version là một ứng dụng quản lý pin giúp người dùng theo dõi tình trạng pin trên smartphone. Với Battery Alarm Pro version, người dùng sẽ nhận được thông báo về dung lượng pin theo thời gian thực và nắm được mọi thông số quan trọng của pin điện thoại.


Tải ứng dụng quản lý pin Battery Alarm Pro version mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như thông báo hết pin, thông báo đầy pin, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ pin, theo dõi các thông số quan trọng của pin. Ứng dụng hoạt động ổn định trên nhiều dòng điện thoại phổ biến như Samsung, Huawei, VIVO, Oppo, Realme, Redmi, Huawei,....

tai battery alarm pro version

Tải Battery Alarm Pro version, ứng dụng thông báo dung lượng pin điện thoại

1. Battery Alarm Pro version - Ứng dụng quản lý pin toàn diện trên di động

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Battery Alarm Pro version là thông báo dung lượng pin tối thiểu và tối đa. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi pin điện thoại đạt một dung lượng nhất định. Battery Alarm Pro version hỗ trợ thông báo bằng nhạc chuông, thông báo thường hoặc thông báo bằng giọng nói với 31 thứ tiếng khác nhau.

Người dùng có thể điều chỉnh dung lượng pin tối thiểu/tối đa muốn nhận thông báo bằng 2 thanh trượt Min Alarm/Max Alarm trên giao diện của Battery Alarm Pro version. Nếu muốn tắt thông báo nào, người dùng chỉ cần kéo thanh trượt của thông báo đó về 0, hoặc điều chỉnh thời gian lặp của thông báo từ 5 giây cho tới 12 giờ.

Bên cạnh đó, Battery Alarm Pro version còn cho phép người dùng theo dõi các thông tin quan trọng của pin điện thoại như nhiệt độ, trạng thái, dòng điện, phần trăm pin, điện áp, ứng dụng đang làm tiêu hao nhiều pin trên điện thoại. Các thông tin này được hiển thị rõ ràng trên giao diện trực quan của ứng dụng.

download battery alarm pro version

Download Battery Alarm Pro version, ứng dụng thông báo dung lượng pin điện thoại

Battery Alarm Pro version có cơ chế chạy ngầm để giám sát dung lượng pin trên điện thoại mà không gây ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Ứng dụng hỗ trợ tới 32 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.

Cũng giống với Battery Alarm Pro version, BatteryMon cũng là phần mềm hỗ trợ kiểm tra pin nhưng chỉ hỗ trợ trên Laptop. Nếu đang muốn kiểm tra pin laptop bạn đọc cũng có thể tải về và sử dụng nhé.

2. Tải Battery Alarm Pro version cho PC, Android, iPhone

Tải Battery Alarm Pro version cho PC, Android, iPhone để sử dụng các tính năng hữu ích như:

- Thông báo dung lượng pin bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

- Theo dõi các thông số quan trọng của pin điện thoại.

- Hỗ trợ widget trên màn hình.

- Hiển thị phần trăm pin trên thanh thông báo.

- Cài đặt lặp lại thông báo dung lượng pin từ 5 giây đến 12 giờ.

- Tùy chọn ngôn ngữ của thông báo dung lượng pin.

- Lựa chọn giọng thông báo nam hoặc nữ.

- Chế độ không làm phiền.


Liên kết tải về - [793k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Alarm Pro version được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery alarm pro version là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Alarm Pro version Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm