download Bear With Me Mod Mới nhất

Bear With Me Mod

 Mới nhất

Download Bear With Me Mod - Bản mở rộng cho những game thủ thích gấu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Bear With Me Mod tiếp tục là một bản mở rộng đáng chú ý cho game Minecraft. Bạn sẽ được trải nghiệm với những chú gấu trong Bear With Me Mod. Tải Bear With Me Mod cho PC để cảm nhận sự hấp dẫn ngay thôi.


Trong các bài trước chúng tôi đã phản ánh về những phiên bản mod được chú ý khá nhiều như thêm các loại côn trùng, vũ khí mới, loại chè hay thay đổi tên làng với game Minecraft. Và đây tiếp tục là một bản mở rộng khá thú vị khi xuất hiện thêm những loài gấu: Bear With Me Mod.

bear with me mod

Tải Bear With Me Mod cho PC để trải nghiệm thế giới những loài gấu

Bear With Me Mod cho PC có một số điểm khá thú vị như việc thay đổi trọng lượng của gấu, thêm các loài gấu khác nhau hay địa điểm sinh ra sẽ ảnh hưởng nhất định đến cân nặng của chúng. Nói chung ở bản Bear With Me Mod bạn sẽ được trải nghiệm sâu hơn nữa, phong phú hơn nữa về các loài vật, cụ thể là những con gấu.

Những con gấu trong Bear With Me Mod được sinh ra ở những vùng rừng rậm rạp thay vì những nơi đất mở. Bạn sẽ thấy nhiều loại gấu với đủ màu sắc và kích thước trong Bear With Me Mod. Thực tế loài gấu Bear With Me Mod không có vai trò nhiều lắm trong việc bạn phát triển trong game như lấy nguyên liệu hay thức ăn gì đó. Một nguyên liệu có vai trò khá ít trong Bear With Me Mod chính là item của gấu rơi ra dùng để làm da. Gấu trong Bear With Me Mod chủ yếu làm đa dạng hóa môi trường sinh thái trong game mà thôi.

Một số loài gấu khá phổ biến trong Bear With Me Mod. Black Bear là loài gấu đen. Chúng được sinh ra tại khu vực rừng. Grizzly Bear thuộc loài gấu xám Bắc Mỹ, có tập tính sống trên đồi cao hay đồng bằng. Panda Bear chính là gấu trúc Panda, sống ở rừng rậm và ăn những loài tre trúc non. Bạn cũng có thể chơi bản chính chủ Minecraft có mặt trên nhiều nền tảng, chơi Minecraft tất nhiên sẽ không có những điểm bổ sung như trong bản mod nhưng bạn có được trải nghiệm nguyên sơ nhất của game.

bear with me mod 2

Download Bear With Me Mod - bản mở rộng cho những game thủ thích gấu

 

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bear With Me Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với OpenGL 4.41 Discrete / Nvidia GeForce 400 Series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với OpenGL 4.4

- Ổ đĩa trống: Ít nhất 1GB

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một bản mở rộng khác cũng thú vị không kém là Chat Bubbles Mod. Phiên bản Chat Bubbles Mod giúp game thủ có thể trao đổi thông tin, việc trò chuyện được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể thấy rõ dòng chat trong Chat Bubbles Mod nhờ việc hiển thị trên đầu với nền bong bóng.


Liên kết tải về - [278,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bear With Me Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bear with me mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bear With Me Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ore Shrubs Modbản mở rộng với đặc trưng nhóm cây bụi cho vàng, kim cương
  • NEO ScavengerGame sinh tồn kết hợp nhập vai hành động cho mobile
  • Village Names ModBản mở rộng hỗ trợ bạn thay đổi tên làng Minecraft
  • Chat Bubbles ModBản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • AgonyGame kinh dị khám phá địa ngục
  • ConariumGame nhập vai trên PC
  • Swordsman XGame "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm