download Agony cho PC

Agony

 cho PC

Download Agony - Game kinh dị khám phá địa ngục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2018

Nếu bạn là fan cuồng game kinh dị thì hẳn không thể bỏ qua Agony, một game mới ra mắt gần đây. Chơi Agony trên PC game thủ sẽ trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Tải Agonycho PC ngay hôm nay để cảm nhận nhé.


Agony là tựa game nhập vai đề tài kinh dị, ra mắt chính thức người chơi vào ngày 29/5. Yếu tố kinh dị trong Agony đưa người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Chơi Agony trên PC, game thủ được tham gia nhiều thế giới khác nhau với sự kinh dị, hãi hùng đến rợn người. Tải Agony cho PC và trải nghiệm ngay.

Những điểm đặc sắc có trong game Agony

- Cốt truyện kỳ bí, cuốn hút. Vốn dĩ dòng game kinh dị luôn mang đến cho người chơi cốt truyện đầy kỳ bí, hấp dẫn. Và Agony chính là một biểu hiện như vậy khi trò chơi cho bạn phiêu lưu vào câu chuyện của ma quỷ. Tỉnh dậy ở một địa ngục tối tăm, bạn không hiểu chuyện gì xảy ra với bản thân khi trong hình hài một con quỷ. Agony ngay lập tức khiến người ta phải bàng hoàng và hãi hùng.

- Bối cảnh không gian ghê rợn, hãi hùng. Chơi Agony trên PC bạn sẽ luôn trong cảm giác rợn rợn bởi cảnh vật trong game được thể hiện quá ư ghê rợn. Bóng tối và hình dáng kỳ dị luôn bao trùm lấy không gian trong Agony. Đi qua nhiều thế giới khác nhau dù ở dưới địa ngục đến dương thế người chơi cũng đều cảm nhận sự li kỳ, ma quái và hãi hùng. Agony thành công chính là thể hiện hoàn hảo tính chất đó.

- Chế độ chơi độc đáo. Agony còn có chế độ chơi riêng khá độc đáo. Người chơi sẽ nhập vai và tham gia chế độ mà có bản đồ và nhiệm vụ hoàn toàn ngẫu nhiên. Tất nhiên bạn sẽ có những trợ giúp trong Agony Mode khi mà độ khó của nó tăng dần.

Game Crab Fighting Simulator cũng là một tựa game nhập vai hấp dẫn. Dù mới đang là một sản phẩm dự án song Crab Fighting Simulator nhận được sự quan tâm khá lớn từ game thủ khi có sự sáng tạo: cho người chơi nhập vai vào những loài sinh vật biển dưới đại dương.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Agony

- Hệ điều hành: Windows 7 / 8 / 10

- CPU: Intel Core i3 3.2 GHz, AMD Phenom II X4 955 - 4 Core, 3.2 GHz

- Card đồ họa: Radeon R9 280 hoặc Nvidia GeForce GTX 660

- RAM: 8 GB

- Bộ nhớ trống: 17 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Agony

- Hệ điều hành: Windows 7 / 8 / 10

- CPU: Intel Core i5-8400, AMD Ryzen 5 1600

- Card đồ họa: Radeon RX 580 hoặc Nvidia GeForce GTX 1060 6GB

- RAM: 16 GB

- Bộ nhớ trống: 17 GB

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những game kinh dị hấp dẫn trên Steam, Top game kinh dị trên Steamcó thể giúp bạn tìm được những game thuộc thể loại kinh dị mình yêu thích. Mỗi tựa game sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agony được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agony là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm