download Bingo Pop Cho Android

Bingo Pop

 Cho Android

Download Bingo Pop - Ứng dụng dụng chơi Bingo trên điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Bingo Pop là ứng dụng trò chơi bingo hay nhất trên Android với hơn 10.000.000 người yêu thích. Nếu thích chơi lô tô với bạn bè thì tính năng chơi lô tô trên Bingo Pop sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Giới thiệu Bingo Pop:

Đã đến lúc thêm một số gia vị vào cuộc sống của bạn bằng cách cài đặt và chơi Bingo Pop trên điện thoại. Bạn sẽ có cơ hội giành được phần thưởng lớn tại bờ biển Havana Cabana hoặc giành được cả những phần thưởng lớn hơn trên các thẻ đặt cược cao của Monte Carlo. Chơi theo cách của bạn qua hơn 15 phòng với hơn 900 cấp độ và sự kiện tiền thưởng. Mở khóa hơn 30 daubers độc quyền và nhận tiền miễn phí khi hoàn thành mỗi sự kiện thu nhập. Luôn luôn có một cái gì đó lớn để khám phá.

bingo pop

Download Bingo Pop - Ứng dụng dụng chơi Bingo trên điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt Bingo Pop là game Bingo duy nhất có chế độ ngoại tuyến. Kiếm power up miễn phí khi bạn vượt qua hàng trăm cấp độ độc đáo và nội dung thưởng có các chủ đề đặc biệt. Chơi một mình hoặc lập nhóm với câu câu lạc bộ của bạn và đặt cược thẻ của bạn với bạn bè, gia đình và hàng nghìn người khác trên khắp thế giới khi bạn leo lên vị trí cao nhất của bảng thành tích. Thưởng thức Bingo nhiều người chơi với cộng đồng Bigo số 1 thế giới.

Các tính năng chính của Bingo Pop:

- Trải nghiệm bingo nhanh chóng.

- Chế độ ngoại tuyến độc quyền.

- Chiến thắng nhiều hơn với Power-up.

- Luôn cập nhật tính năng mới.

Game liên quan:

Bingo Journey cũng là tựa game Bingo được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, với Bingo Journey, bạn sẽ tìm thấy một cách để thư giãn và giảm căng thẳng, áp lực cho chính bạn trong cuộc sống hàng ngày.


Liên kết tải về - [102M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bingo Pop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bingo pop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bingo Pop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm