download Bistro Cook 2 Cho Android

Bistro Cook 2

 Cho Android

Download Bistro Cook 2 - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2021

Bistro Cook 2 là tựa game mobile khá hấp dẫn phù hợp với những ai yêu thích công việc nấu nướng, sáng tạo những món ăn độc đáo, Bistro Cook 2 là nơi bạn thể hiện kỹ năng âm thực tuyệt vời của mình.


Tham gia game nấu ăn Bistro Cook 2, người chơi sẽ có nhiệm vụ nấu ăn và sáng tạo những món ăn mới để phục vụ nhu cầu của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng và phát triển một nhà hàng ẩm thực độc đáo. Mỗi lần phục vụ một vị khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định. Số tiền này có thể dùng cho việc trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm những thiết bị và công thức nấu ăn.

bistro cook 2

 

Download Bistro Cook 2 - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đầu bếp Bistro Cook 2 luôn nấu ăn theo phong cách riêng để thu hút thực khách đến với nhà hàng của mình. Giống như một ngôi sao trong lĩnh vực ẩm thực, bạn có thể nấu những món ăn vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt lại có hương vị không lẫn vào đâu đươc. Bên cạnh đó, bạn còn được học những công thức chế biến mới mẻ và xây dựng một nhà hàng nổi tiếng.

COOKING MAMA Let's Cook! cũng là tựa game mô phỏng nấu ăn thú vị, hấp dẫn với nhiều món ăn và công thức nấu nướng nhất, đây cũng là lý do tại sao COOKING MAMA Let's Cook! là game bạn gái được yêu thích nhất trên điện thoại hay máy tính bảng.

bistro cook 2 2

Tải Bistro Cook 2 cho Android - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Tải Bistro Cook 2 để trải nghiệm vai trò một đầu bếp thực thụ, một nhà quản lý chuyên nghiệp để tăng thu nhập, đồng thời biến nhà hàng của bạn thành nhà hàng 5 sao duy nhất trong khu vực. Hãy phục vụ những bữa ăn ngon nhất cho khách hàng và luôn đổi mới thực đơn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

Bạn tham khảo thêm My Little Gourmet, tựa game nấu ăn đến từ nhà phát triển các trò chơi trẻ em khá nổi tiếng, My Little Gourmet được thiết kế với hình ảnh hoạt hình vui nhộn, vừa giúp các bé giải trí lại học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bistro Cook 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bistro cook 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bistro Cook 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm