download Kitchen Scramble Cho Android

Kitchen Scramble

 Cho Android

Download Kitchen Scramble - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/05/2019

Kitchen Scramble là tựa game nấu ăn thích hợp cho các bạn gái yêu thích nội trợ hay các em nhỏ, thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực hay việc sở hữu một chiếc xe bán thức ăn và chu du khắp thế giới. Game mang đến cho bạn rất nhiều công thức nấu ăn của các nước trên thế giới, và trải nghiệm công việc nấu bếp chưa bao giờ vui nhộn và thư giãn đến thế.



Kitchen Scramble có thể download ở các phiên bản ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha, đăng nhập bằng Facebook để chia sẻ các thành tích của bạn hay để mời bạn bè cùng chơi. Nhiệm vụ của bạn là quản lý nhà bếp của riêng mình và phục vụ tất cả các thực khách trước khi hết thời gian quy định, sử dụng các nguyên liệu hảo hạng và những công thức nấu ăn để tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất.

kitchen scramble

Download Kitchen Scramble, Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

Kitchen Scramble mang đến hàng giờ chơi game với hơn 900 level tại 35 địa điểm duy nhất, và hãy chờ các level mới được bổ sung thường xuyên. Game tập hợp hàng ngàn món ăn với các bước dựa trên các công thức nấu ăn thực tế, cơ hội đi du lịch qua nhiều thành phố sôi động, kết nối ẩm thực địa phương cũng như làm hài lòng những thực khách khó tính và độc đáo. Bạn có đủ khả năng vượt qua hàng loạt thách thức như các level có giới hạn thời gian, quy định số điểm tối thiểu phải đạt được và những thực khách thiếu kiên nhẫn không, hãy bắt đầu chơi ngay.

Kitchen Master cũng là tựa game nhập vai đầu bếp nấu ăn với nhiều nội dung thú vị, cơ hội để bạn tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất, Kitchen Master còn đặt ra nhiệm vụ quản lý, phát triển và nâng cấp nhà hàng của riêng bạn.

Các tính năng chính của Kitchen Scramble:

- Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

- Sử dụng các nguyên liệu nấu ăn hảo hạng

- Hàng ngàn công thức nấu ăn thực tế

- Nhiều cấp độ chơi, nhiều địa điểm để khám phá

- Đăng nhập và kết nối với Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Scramble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen scramble là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Scramble Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooking Adventure 3/5 Game nấu ăn cực hấp dẫn cho mobile
  • Tasty Chef 3/5 Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm