download Cooking Madness cho Android

Cooking Madness

 cho Android

Download Cooking Madness - Game mô phỏng Đầu Bếp Nhà Hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2021

Cooking Madness (Nhà Hàng Điên Cuồng) là game mô phỏng nấu ăn (Cooking game) trên di dộng dành cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thể hiện tài đầu bếp của mình, bạn sẽ trở thành một đầu bếp điên cuồng trong một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn nhanh cho thực khách. Cooking Madness mang đến cơ hội để bạn thử sức với nhiều loại thực đơn, nhiều yêu cầu từ nhà hàng và tự mình càng tiến bộ hơn khi làm đầu bếp.


Giới thiệu Cooking Madness

Trong game Cooking Madness (Nhà Hàng Điên Cuồng) cho Android, người chơi sẽ được thực hành kỹ năng nấu ăn và kỹ năng quản lý của mình. Game đòi hỏi bạn phải thao tác thật nhanh và phục vụ cho các thực khách đói bụng trong khi vẫn để mắt tới thời gian. Đừng để họ phải chờ đợi quá lâu nhé, việc nấu ăn chưa bao giờ thú vị đến thế. Hãy mạnh dạn để trở thành một đầu bếp điên cuồng trong một nhà hàng điên cuồng có thể phục vụ tất cả những nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.

tai cooking madness

Cooking Madness - Game Nhà Hàng Điên Cuồng,  mô phỏng nấu ăn cho điện thoại Android, iPhone

Nhà hàng bạn quản lý sẽ có thời gian thưa khách nhưng cũng giờ cao điểm, thực khách sẽ kéo đến rất đông. Hãy lao vào công việc để biết tất cả thiết bị trong nhà bếp và cải thiện khả năng nấu ăn của mình. Cooking Madness cũng cho phép bạn nâng cấp món ăn và dụng cụ trong nhà bếp để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Bên cạnh phiên bản tải Cooking Madness cho Android và Cooking Madness PC cho iPhone bạn có thể chơi Cooking Madness PC.

Ngoài ra, người chơi Cooking Madness cho iPhone còn được thể hiện khả năng của mình ở nhiều nhà hàng khác nhau. Mở khóa và khám phá dần các địa điểm trong quá trình tiến bộ, đưa các nhà hàng trở lại kinh doanh và thu hút thật nhiều khách hàng. Để chơi game hiệu quả bạn có thể tìm hiểu cách chơi, mẹo chơi Cooking Madness được trình bày chi tiết trên trang của chúng tôi.

Game liên quan

Bear Restaurant cũng là game mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, game Bear Restaurant thích hợp với các bạn gái và trẻ em yêu thích nấu ăn và làm việc nhà.

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Madness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking madness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Madness cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm