download Bookends for Mac 14.0.1

Bookends for Mac

 14.0.1

Download Bookends for Mac - Quản lý sách, tài liệu tham khảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

Bookends for Mac là ứng dụng quản lý tài liệu tham khảo cho phép bạn xử lý nhiều thể loại tài liệu tham khảo, đầu mục sách và các thông tin liên quan khác như tìm kiếm thông tin, lưu trữ và phân tích kết quả, thu thập dữ liệu xuất bản. Ngoài ra, Bookends for Mac còn hỗ trợ tạo thư viện sách, trích dẫn và ghi chú nội dung quan trọng, tìm kiếm thông tin qua mạng Internet và nhập dữ liệu cần thiết.


Qua cửa sổ chính của Bookends for Mac, bạn dễ dàng tạo các nhóm thông tin, thẻ ghi chú và danh sách thuật ngữ cho tài liệu tham khải, liên kết chéo và các tag cloud, cũng như truy hồi tài liệu tham khảo và các file PDF liên quan từ các website chuyên ngành như Google Scholar, PubMed, JSTOR, Amazon, Web of Science và vô số thư viện từ các trường đại học khác.


Bookends for Mac
Download Bookends for Mac - Phần mềm Quản lý sách, tài liệu tham khảo

Để đọc các file ebook trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Mobipocket Reader với các chế độ đọc sách linh hoạt như đọc toàn màn hình, tạo bookmark, phong to, thu nhỏ... ngoài ra Mobipocket Reader còn kết nối với cửa hàng sách trực tuyến, tìm kiếm các văn bản trực tuyến...

Bookends for Mac giúp bạn tạo các nhóm thông minh, nhóm tĩnh và nhóm ảo, danh sách Team Lists dựa theo tên tác giả và từ khóa, liên kết chéo tới các nguồn tham khảo, tag cloud và các thẻ ghi chú cho tài liệu, tìm kiếm trực tiếp và sắp xếp nhanh các thông tin được truy hồi theo thư viện sách cá nhân của bạn.

Microsoft Reader cũng là ứng dụng đọc ebook được nhiều người sử dụng với rất nhiều tính năng thú vị như đánh dấu trang, tô sáng cụm từ quan trọng trên trang sách... ngoài ra Microsoft Reader còn có chế độ chuyển văn bản thành giọng nói.

Các tính năng chính của Bookends for Mac:

- Quản lý tài liệu tham khảo.

- Hỗ trợ tìm kiếm thông tin, lưu trữ, phân tích kết quả.

- Tạo thư viện sách.

- Lọc dữ liệu hiển thị nhanh.



Liên kết tải về - [39.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bookends for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bookends for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bookends for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bookends for Mac 14.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ElectroDroid 3/5 Công cụ và tài liệu tham khảo điện tử
  • VnDoc 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm