download Các dạng bài tập về khảo sát hàm số File PDF

Các dạng bài tập về khảo sát hàm số

 File PDF

Download Các dạng bài tập về khảo sát hàm số - Ôn tập toán khảo sát hàm số

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

Khảo sát hàm số là một nội dung kiến thức khá khó nhưng cũng rất thú vị được sử dụng rất nhiều trong các đề thi tốt nghiệp, thi ĐH - CĐ, vì vậy, các dạng bài tập về khảo sát hàm số sẽ là nội dung ôn tập phù hợp dành cho tất cả các em.


Để có thể làm tốt được nội dung liên quan đến khảo sát hàm số, các em đều phải nắm bắt được các dạng bài tập về khảo sát hàm số, thực hành thường xuyên để hình thành kỹ năng giải quyết từng dạng bài tập, để khi bắt tay vào thực tế, các em có thể dễ dàng đối mặt với bất cứ dạng bài tập nào.

cac dang bai tap ve khao sat ham so

Download Các dạng bài tập về khảo sát hàm số

Các dạng bài tập về khảo sát hàm số sẽ có độ khó - dễ khác nhau, để làm tốt được các bài tập này, các em học sinh sẽ phải nắm bắt được những nội dung kiến thức cơ bản liên quan đến khảo sát hàm số, đọc kỹ yêu cầu của đề bài, biết cách vận dụng linh hoạt lý thuyết vào thực hành. Ngoài ra, các em đều cần phải chăm chỉ, chú ý, cẩn thận, kỹ lưỡng trong việc giải quyết từng bước của bài tập, tránh việc sai một khâu nhỏ mà ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả của bài.

Nếu như trong quá trình làm các dạng bài tập về khảo sát hàm số, các em cảm thấy khó khăn, các em có thể tham khảo một chút các bài tập khảo sát hàm số có lời giải trên mạng để học hỏi cách giải của họ hay nhờ sự hướng dẫn, giảng giải của thầy cô và bạn bè để có được kinh nghiệm giúp bạn có thể giải quyết tốt những bài tập sắp tới.

Đối với các em học sinh lớp 12 tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng mà các em cần chú trọng ôn tập, 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và thực hành kiểm tra kiến thức từ vựng tiếng anh của bản thân, 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em học sinh củng cố thêm kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó đối với giáo viên lớp 12 thì các thầy cô dạy bộ môn Ngữ văn có thể tham khảo ngay giáo án Ngữ Văn lớp 12 trọn bộ cho cả năm học để bổ sung thêm tài liệu cho quá trình giảng dạy của mình, giáo án Ngữ văn lớp 12 được thiết kế với từng bài giảng rất chi tiết và đầy đủ, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thầy cô trong việc giảng dạy môn học này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 36, 37 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hàm số y = ax^2 (a # 0), bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu sâu hơn và vẽ đồ thị của hàm số y = ax^2 (a # 0) được tiến hành như thế nào. Cách giải bài tập trang 36, 37 SGK Toán 9 Tập 2 đồ thị hàm số y = ax^2 (a # 0) cũng không quá phức tạp như các bạn nghĩ nếu bạn ứng dụng tài liệu giải Toán lớp 9, với đầy đủ hướng dẫn chi tiết và hệ thống giải bài tập cập nhật dễ hiểu, các bạn học sinh có thể tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 77, 78 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hàm số lũy thừa và Loogarit, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung Hàm số mũ, Hàm số Lôgarit để ứng dụng cho quá trình học tập và giải bài Hàm số mũ, Hàm số Lôgarit nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 12 với hệ thống bài giải cùng với hướng dẫn làm bài chi tiết chắc chắn sẽ đem lại kết quả ôn luyện và học tập tốt cho các em học sinh lớp 12.
  • Giải bài tập trang 63, 64, 65 SGK Toán 7 tập 1
    Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Hàm số cùng với những hướng dẫn và đầy đủ về cách giải bài tập trang 63, 64, 65 SGK Toán 7 tập 1 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Giải Tích 12
    Bài giải bài tập trang 9, 10 SGK Giải Tích 12 - Sự đồng biến, nghịch biến của hàm số là bài đầu tiên trong chương trình toán học 12, chúng ta hãy cùng tham khảo chi tiết những nội dung chính liên
  • Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2 - Hàm số y=ax^2 (a # 0) là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể dễ dàng nắm bắt rõ hơn về kiến thức hàm số cùng với đó là các cách giải
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2 trang 174 SGK Đại Số - Đạo hàm cấp hai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giải toán lớp 11: Đạo hàm cấp hai là một trong số tài liệu học tập được rất nhiều các em học sinh cũng như thầy cô giáo ứng dụng cho quá trình học tập đạt kết quả tốt nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 11, chủ đề đào hàm cấp hai được biên soạn bám sát với những nội dung sách giáo khoa toán lớp 11 phần đại số cùng với hướng dẫn và bài giải bài tập cụ thể, mời các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình tốt nhất.
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ
  • Giải Toán lớp 11 trang 132, 133 SGK, Đại Số - Giới hạn của hàm số, giải Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
    Giới hạn của hàm số là một bài học rất quan trọng trong chương trình. Do đó, để nắm chắc kiến thức cũng như giải các bài tập dạng này, các em chú ý Giải Toán lớp 11 trang 132, 133 SGK, Đại số, bài
  • Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao cùng với lời giải chi tiết và cụ thể của từng bài, các em học sinh muốn học Toán lớp 5 cùng tham khảo và làm bài tập cũng như so sánh với lời giải để học Toán hình tam giác hiệu quả, củng cố kiến thức diện tích tam giác, chu vi tốt nhất.
  • Giải toán lớp 12 trang 60, 61
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong phần giải toán lớp 12 trang 60, 61 - Hàm số lũy thừa hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tìm hiểu và trau dồi thêm các kiến thức về hàm số lũy thừa với 5 bài tập đã cho trong sách giáo khoa nhằm giúp em củng cố lại các kiến thức lý thuyết đã học về tập xác định của hàm số lũy thừa, khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, so sánh hai số thông qua khảo sát sự biến thiên hàm số lũy thừa…
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2 - Khái niệm về biểu thức đại số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh có thể ôn luyện cũng như trau dồi thêm vốn kiến thức đặc biệt là bài tập, giải bài tập khái niệm biểu thức đại số nhanh chóng và đơn giản hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 6 được biên soạn với nội dung bài giải và hướng dẫn làm bài tập bám sát với chương trình sgk toán 6 đảm bảo đem lại sự tiện lợi cho quá trình làm bài cũng như học tập đạt kết quả cao nhất.
  • Giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12
    Hướng dẫn giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12 - Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số là tài liệu hữu ích hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức toán học lớp 12 dễ dàng
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 168, 169 SGK Đại Số - Đạo hàm của hàm số lượng giác
    Sau những bài tìm hiểu về đạo hàm, định nghĩa, ý nghĩa và quy tắc tính đạo hàm trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài đạo hàm của hàm số lượng giác. Vậy đạo hàm của hàm số
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các dạng bài tập về khảo sát hàm số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các dạng bài tập về khảo sát hàm số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các dạng bài tập về khảo sát hàm số File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm