download Cách làm mứt dừa Bột trà xanh

Cách làm mứt dừa

 Bột trà xanh

Download Cách làm mứt dừa - Tự làm mứt dừa trà xanh, cà phê sữa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/01/2019

Làm mứt dừa chuẩn vị tại nhà không hề khó như các bạn nghĩ đâu, bạn chỉ cần áp dụng đúng cách làm mứt dừa được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây là có thể tự tay làm ra món mứt dừa ngon, thơm, bổ dưỡng để cho cả gia đình ăn và tiếp khách. Đảm bảo chất lượng mà lại rẻ.



Mứt dừa đã trở nên quen thuộc với mọi người, nhưng không phải ai cũng làm được món mứt dừa ngon đúng điệu. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn cách làm mứt dừa thơm ngon, dễ làm.

cach lam mut dua

Cách làm mứt dừa bánh tẻ

1. Mứt dừa

cach lam mut dua 2

Cách làm mứt dừa lá dứa

Mứt dừa được xem là món ăn truyền thống không thể thiếu vào dịp Tết Nguyên Đán, được làm từ cơm dừa có thể thái mỏng thành sợi hoặc thành viên. Để ngày Tết tràn ngập không khí tươi vui hơn thì bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm tạo màu làm cho mứt dừa có nhiều màu sắc hơn. Mang nền ẩm thực đặc sắc của dân tộc cùng với vị ngọt và thơm từ cơm dừa, món mứt dừa sẽ hấp dẫn được mọi người. Vì thế, Tết này, đừng quên làm món mứt dừa đãi cả nhà và tiếp khách nhé.

2. Cách làm mứt dừa tại nhà ngon đúng điệu

Không chỉ có dạng sợi mảnh, tròn và màu trắng mà hiện nay, mứt dừa có thể nhiều hình dạng khác nhau như cách làm mứt dừa viên, có nhiều màu sắc nhau như màu cam cà rốt, màu cà phê, màu xanh lá ... mang tới sự độc đáo, ấn tượng. Tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể chế biến theo các cách làm khác nhau để có được loại mứt dừa có hương vị, màu sắc ấn tượng.

3. Lưu ý về cách làm và cách bảo quản

cach lam mut dua 3

Cách làm mứt dừa nhiều màu

Để mứt dừa không bị hôi và bảo quản được dài lâu thì bạn nên lưu ý:

- Rửa và luộc dừa thật kỹ để đảm bảo dầu trong dừa trôi sạch.

- Đảm bảo thực hiện theo đúng tỷ lệ đường: dừa là 1:1 hoặc 0,8:1.

- Sử dụng chảo đế dày, chống dính để khi sên dừa không bị cháy. Khi sôi thì cho nhỏ lửa và đảo đều tay.
- Tắt bếp ngay khi tấy sên gần cạn hết đường.
- Sau khi sên xong thì bạn nên phơi mứt khoảng 1 - 2 tiếng để cho mứt săn lại, trắng hơn.
- Còn về bảo quản thì bạn nên để mứt dừa vào lọ thủy tinh và đậy nắp kín và cho thêm ít đường vào để giữ ẩm cho mứt, ăn bao nhiêu thì lấy ra bấy nhiêu. Bên cạnh đó, bạn có thể để ở trong chỗ râm mát hoặc ở trong tủ lạnh, ngăn mát.
- Nếu như bạn bảo quản mứt trong tủ lạnh thì bạn không nên mang cả lọ ra và tránh tiếp xúc với ánh sáng bởi điều này sẽ làm cho mứt bị mất vị và chảy nước.

Nếu bạn muốn có món mứt dừa thơm ngon, đảm bảo chất lượng để cho cả gia đình ăn và tiếp đãi khách thì hãy làm theo cách làm mứt dừa trên đây. Chắc chắn, đĩa mứt dừa của bạn sẽ hấp dẫn mọi người.

Cùng với cách làm mứt dừa nhanh nhất, Taimienphi.vn còn chia sẻ cách làm mứt chuối khô ngon, các bạn có thể áp dụng cách làm mứt chuối khô này để có món ngon, lạ miệng vào ngày Tết.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt dừa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt dừa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt dừa Bột trà xanh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm