download Cách làm mứt chuối khô Gừng đậu phộng

Cách làm mứt chuối khô

 Gừng đậu phộng

Download Cách làm mứt chuối khô - Tự tay làm mứt tết từ chuối khô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Với cách làm mứt chuối khô ngon, chuẩn vị sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay dưới đây, chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như chuối, đường là bạn dễ dàng tạo ra đĩa mứt chuối khô ngon để chiêu đãi gia đình và đãi khách vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


Mứt chuối gồm có mứt dẻo và mứt khô. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn xin chia sẻ với các bạn đọc cách làm mứt chuối khô ngon, chuẩn bị tại nhà mà ai cũng có thể áp dụng để tạo ra ngón ngon, lạ miệng vào ngày Tết.

cach lam mut chuoi kho

Cách làm mứt chuối xanh

1. Mứt chuối khô

Chuối là loại quả quen thuộc, yêu thích của nhiều người. Chuối chứa nhiều chất vitamin nên rất tốt đối với sức khỏe cũng như chăm sóc làn da hiệu quả cho mọi người. Bên cạnh ăn tráng miệng thì bạn có thể làm món bánh chuối, kem, kẹo chuối hay là làm món mứt chuối.

cach lam mut chuoi kho 2

Hình ảnh mứt chuối khô

Mứt chuối khô là loại mứt được làm từ những quả chuối tây, vừa có vị ngọt, thơm mà lại có cả độ dẻo làm cho người thưởng thức rất thích thú. Do đó, món chuối khô này thích hợp làm vào dịp Tết Nguyên Đán, Giáng sinh.

2. Cách làm mứt chuối khô

Giống như mứt dừa, làm mứt chuối cũng có nhiều hình dáng khác nhau như mứt chuối miếng nhỏ hoặc cả quả. Tuy nhiên, mứt chuối bạn có thể làm mứt chuối khô hoặc dẻo đều được. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn cách làm món mứt chuối khô ngon, chuẩn vị.

3. Các lưu ý về cách làm và bảo quản mứt chuối khô

cach lam mut chuoi kho 3

Cách làm mứt chuối tươi

Cách làm món mứt chuối tươi rất đơn giản nhưng để ngon đúng điệu và chuẩn vị cũng như bảo quản được lâu thì bạn cần tham khảo các lưu ý sau:

- Chọn chuối: Để món mứt chuối ngon thì bạn nên chọn quả không chín mà cũng không xanh quá.
- Khi sên, chuỗi dễ bị nát nên bạn nhớ đảo thật nhẹ tay, cho nhỏ lửa khi nước đường sôi. Bên cạnh đó, nếu như bạn dùng chuối chín để làm mứt thì bạn nên cho ít đường hơn so với chuối xanh bởi chối chín đã ngọt sẵn.
- Cách bảo quản: Bạn nên để món mứt chuối khô này trong túi hoặc lọ thủy tinh rồi cất trong ngăn mát của tủ lạnh để có thể thưởng thức món mứt này trong thời gian dài.

Hy vọng với chia sẻ cách làm mứt chuối khô trên đây, các bạn dễ dàng tạo ra món mứt ngon, chất lượng và bổ dưỡng cho cả gia đình của mình cũng như tiếp đãi khách trong dịp Tết này.

Tết này, các món mứt như mứt khế, dứa, vỏ bưởi, khoai lang, dừa ... rất được ưa chuộng, trong đó cách làm mứt khế đang được nhiều người quan tâm. Hương vị hòa quyện giữa vị chua của khế, vị ngọt của đường, món mứt khế mang đến cho bạn món ăn ngon, lạ miệng.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt chuối khô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt chuối khô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt chuối khô Gừng đậu phộng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm