download Cách làm mứt quất dẻo Xắt Sợi

Cách làm mứt quất dẻo

 Xắt Sợi

Download Cách làm mứt quất dẻo - Tự làm mứt tết bằng quất dẻo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Bạn đang tìm cách làm mứt quất dẻo tại nhà đơn giản mà không bị đắng để làm vào dịp Tết nguyên đán, vậy hãy cùng cảm khảo công thức làm mứt quấy dẻo thơm ngon, lạ miệng được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.



Chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu có sẵn và áp dụng theo công thức cách làm mứt quất dẻo dưới đây là bạn dễ dàng tạo ra đĩa mứt quất không chỉ bắt mắt mà còn ngon, đảm bảo chất lượng và bổ dưỡng.

cach lam mut quat deo

Cách làm mứt quất không cần vôi

1. Mứt quất

Mứt quất hay còn gọi là mứt tắc, đây là loại mứt truyền thống của người dân Việt Nam, xuất hiện vào mỗi dịp Tết. Bên cạnh là món tiếp khách vào ngày Tết, món mứt quất dẻo này còn có mang đến nhiều công dụng chữa bệnh như trị ho, trị đau hong rất tốt.

cach lam mut quat deo 2

Cách làm mứt quất mật ong

Do có đầy đủ vị như chua từ quất, ngọt từ đường cùng có vị cay của gừng nên món mứt quất này không chỉ hợp với trẻ con mà người lớn cũng rất thích. Do đó, món mứt quất được rất nhiều người yêu thích, làm vào dịp Tết.

2. Cách làm mứt quất tại nhà

Giống như các loại mứt khác, mứt quất có thể làm được nhiều loại mứt khác nhau như làm mứt tắc xắt sợi hoặc mứt cả quả với hình bánh xe.

3. Các lưu ý cách làm và bảo quản mứt quất

cach lam mut quat deo 3

Cách làm mứt quất hồng bì

Lưu ý để có mứt quất dẻo ngon:

- Bạn nên chọn quả quất to đều, chín vàng. Như thế, mứt quất khi làm xong sẽ có màu đẹp.
- Để loại bỏ được vị đắng thì sau khi ngâm qua nước sạch xong, bạn nên ngâm qua nước vôi trong.
- Do có đường nên khi nước đường sôi thì bạn nên để nhỏ lửa và đảo đều tay, tuy nhiên bạn nên đảo nhẹ để đảm bảo quất không bị nát.
- Để làm khô mứt quất, bạn có thể cho vào lò nướng ở nhiệt độ thấp hoặc hong khô hoảng 1 tiếng.
- Sau khi đã hong khô, bạn cho mứt quất vào hũ thủy tinh hoặc túi nilon và để chỗ thoáng mát hoặc để trong tủ lạnh dùng dần.

Đừng bỏ qua món mứt quất dẻo vừa ngon vừa bổ dưỡng vào ngày tết ngày. Cùng học cách làm mứt quất dẻo để có thể làm mứt quất ngon, đúng vị hơn nhé.

Các loại trái cây, rau củ được dùng làm mứt rất nhiều, có thể thấy như mứt khoai tây, mứt quất, mứt khế ... Để tết năm nay có món ăn mới lạ hơn, các bạn có thể làm mứt khế, với hương vị thơm, ngọt thanh, mứt khế sẽ được nhiều người yêu thích đấy.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt quất dẻo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt quất dẻo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt quất dẻo Xắt Sợi


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm