download Candy Witch Cho Android

Candy Witch

 Cho Android

Download Candy Witch - Game xếp kẹo ngọt match-3 cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

Candy Witch là game xếp hình match-3 kiểu mới với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi gây nghiện. Thông qua những màn giải đố trí tuệ kiểu game kim cương trong Candy Witch, người chơi sẽ phiêu lưu trong thế giới phù thủy phép thuật với rất nhiều điều thú vị.



Giới thiệu Candy Witch:

Chào mừng bạn đến với vương quốc phù thủy, nơi bạn có thể đắm chìm trong thế giới của những viên kẹo ngọt ngào Candy Witch. Tham gia trò chơi, nhiệm vụ của bạn là giải đố, mở khóa những bàn chơi với chế độ khó tăng dần. Game match-3 chưa bao giờ vui đến thế, ghép 3 hoặc nhiều viên kẹo giống nhau để loại bỏ chúng khỏi màn hình.

candy witch

Download Candy Witch - Game xếp kẹo ngọt match-3 cho điện thoại Android

Candy Witch mang tới cho người chơi hơn 1000 cấp độ đầy thử thách. Hơn nữa, bạn còn có thể ghép nhiều hơn 3 viên kẹo cùng màu để tạo ra các power up. Du lịch qua các bản đồ ngọt ngào và những chướng ngại vật độc đáo. Game được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng mãn nhãn. Các màn chơi và thử thách mới liên tục được cập nhật hấp dẫn người chơi.

Các tính năng chính của Candy Witch:

- Hơn 1000 level khác nhau.

- Du lịch qua các bản đồ ngọt ngào.

- Chướng ngại vật độc đáo.

- Đồ hoạt tuyệt đẹp, hiệu ứng tuyệt vời.

- Cập nhật nội dung thường xuyên.

- Dễ chơi nhưng khó phá đảo.

Game liên quan:

Gummy Candy Blast cũng là game match-3 siêu thú vị và gây nghiện với hàng trăm level đầy thử thách và độc đáo, Gummy Candy Blast mang đến cho bạn một thế giới trò chơi tuyệt vời và khác biệt với đồ họa thiết kế độc đáo, giải câu đố và mở khóa các bản đồ mới.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga
    Các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ khi bạn chơi Candy Crush Saga đấy nhé, tham khảo các quy luật kết hợp kẹo
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi Sugar Blast trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu như bạn yêu thích đồ ngọt và đam mê hoàn thành thử thách kết hợp các viên kẹo thì bạn không thể bỏ lỡ cách tải và chơi Sugar Blast, tựa game phong cách match-3 có giao diện đẹp mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, giải trí mỗi lúc rảnh rỗi.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Witch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy witch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Witch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet Candy Story 3/5 Game xếp kẹo ngọt mới với đồ họa cực bắt mắt
  • Sugar Smash 3/5 Game nối 3 xếp kẹo ngọt cho di động
  • Gummy DropGame nối 3 xếp kẹo ngọt hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Food POPGame match 3 xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Crazy Candy BombGame nối 3 xếp kẹo ngọt hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Gummy Candy BlastGame nối 3 xếp kẹo ngọt cho Android, iPhone
  • Diamond PuzzleGame xếp kim cương kinh điển cho PC
  • Chuzzle DeluxeGame kim cương phiên bản thú bông
  • Candy BlastGame xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android
  • Diamond Diaries SagaGame xếp kim cương hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm