download Candy Blast Cho Android

Candy Blast

 Cho Android

Download Candy Blast - Game xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

Candy Blast: Sugar Splash là trò chơi xếp kẹo mang phong cách của game kim cương nhưng có nhiều cải biến để tạo sự hấp dẫn và thú vị cho người chơi. Tải Candy Blast và sẵn sàng để chìm đắm trong hương vị đầy màu sắc của những viên kẹo.




Giới thiệu Candy Blast:

Nhắc tới game nối kẹo ngọt chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới Candy Crush Saga - ông hoàng của thể loại game này. Tuy nhiên, đây không phải là tựa game độc tôn, bạn có thể tải Candy Blast và thử nghiệm, những thách thức, tạo hình trong game cũng sẽ khiến bạn yêu thích nó không kém. Tham gia vào game bạn sẽ chọn và thu thập những viên kẹo giống nhau, phiêu lưu qua nhiều vùng đất và thưởng thức những viên kẹo ngọt ngào đầy màu sắc.

candy blast

Download Candy Blast - Game xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android

Cách chơi chủ đạo của Candy Blast vẫn dựa trên lối chơi của game nối 3, nghĩa là bạn phải tạo được ít nhất 3 viên kẹo thẳng hàng để ăn chúng. Tùy thuộc vào cấp độ chơi mà người chơi cần đạt được những mục đích khác nhau, đó có thể là đạt một số điểm nhất định, đưa kẹo dâu xuống cuối bảng hay phá vỡ các khối băng. Mỗi màn chơi chỉ có số lượt di chuyển giới hạn, nên bạn phải hoàn thành màn chơi trước khi hết lượt đi.

Các tính năng chính của Candy Blast:

- Không mạng, không lượt, không cột máu.

- Không yêu cầu kết nối internet.

- Không yêu cầu dung lượng trữ lớn.

- Không có vòng đấu nào "gài" người chơi phải thua.

Các tính năng chính của Candy Blast:

Match 3 Puppy Land cũng là tựa game có lối chơi tương tự, tuy nhiên được kết hợp với một cốt truyện độc đáo, người chơi Match 3 Puppy Land có thể mở khóa thêm các cấp độ trong game, song song với nhiệm vụ thu thập chế tạo và bán kho báu quý hiếm tuyệt vời.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Food POP 3/5 Game match 3 xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Gummy Candy Blast 3/5 Game nối 3 xếp kẹo ngọt cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm