download Car Conductor Cho Android

Car Conductor

 Cho Android

Download Car Conductor - Game trí tuệ điều khiển giao thông cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/01/2022

Car Conductor là trò chơi điều khiển xe rất thú vị và hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Car Conductor là hướng dẫn xe vào làn đường bên phải để đi đến đích một cách an toàn.



Giới thiệu Car Conductor:

Car Conductor mang đến cho người chơi 2 chế độ chơi game khác nhau, bao gồm: Classic và Challenge. Trong chế độ Classic, bạn sẽ phải tìm mọi cách để đưa xe ô tô đến đích theo thời gian quy định. Còn với chế độ Challenge, trong vòng 3 phút bạn phải kiếm được càng nhiều điểm càng tốt. Bên cạnh đó, người chơi có thể kết thúc chế độ Classic với số điểm kinh nghiệm nhất định để mở khóa chế độ Challenge.

car conductor

Download Car Conductor - Game trí tuệ điều khiển giao thông cho điện thoại Android

Với giao diện đồ họa và âm thanh tuyệt vời, game trí tuệ Car Conductor sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái. Cách chơi game cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấp vào những chiếc xe để làm cho nó đi nhanh hơn, chậm hoặc dừng lại. Cố gắng không để xảy ra bất kỳ vụ tai nạn nào. Chỉ cần có một vụ tai nạn thì trò chơi sẽ kết thúc.

Các tính năng chính của Car Conductor:

- Game điều khiển xe ô tô

- Lối chơi đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh vui tai

- Nhiều thử thách thú vị

Game liên quan:

Ultimate Cave cũng là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn và rất dễ gây nghiện, trong Ultimate Cave bạn sẽ điều khiển một sợi dây đi trong đường hầm, tránh các chướng ngại vật và đi được quãng đường dài nhất có thể.


Liên kết tải về - [7.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Conductor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car conductor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Conductor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm